EGO tuyên bố nếu không làm game thủ chuyên nghiệp cuộc sống mình đã tốt hơn

EGO cho biết rằng những áp lực, cám dỗ từ làng game thủ chuyên nghiệp LMHT chính là thứ khiến cuộc sống mình xuống dốc.

Từng được đánh giá là một trong những người đi rừng hàng đầu VCS với đỉnh cao là chức vô địch VCS Mùa Đông 2021 trong màu áo CES. Cứ tưởng EGO sẽ trở thành một trong những nhân tố gánh team, kế thừa 2 thần rừng là SofM và Levi tại VCS.

Nhưng không, việc liên tục vướng vào những drama không đáng có đã khiến EGO không còn giữ được phong độ. Từ đó cuộc sống và sự nghiệp của EGO cứ trượt dài từ CES sang SGB, và cuối cùng đã phải nghỉ thi đấu chuyên nghiệp và chuyển sang làm streamer toàn phần.

Nhưng trong nghề nghiệp mới, thì EGO lại không có cái duyên như vậy dẫn đến việc EGO ngày càng khó khăn và thậm chí phải đi vay mượn tiền của rất nhiều những người từng gắn bó ủng hộ anh chàng này trong quá khứ. Dù đã nhiều lần hứa hẹn, sửa đổi nhưng anh chàng tiếp tục làm những pha hú hồn khiến ngay cả những người thân quen từ lâu cũng phải dần dần rời xa.

Mới đây, nhân dịp lễ Noel thì EGO bất ngờ xuất hiện trở lại cùng một số chia sẻ về câu chuyện cuộc đời của mình. Và anh chàng cho rằng ngã rẽ lớn nhất đến từ việc trở thành game thủ chuyên nghiệp, cùng hàng loạt những áp lực, cám dỗ khiến EGO không giữ được mình:

EGO còn cho biết thêm rằng, hiện tại sau những chia sẽ nhân dịp Noel này thì anh chàng đang phấn đấu để có thể trở lại, dù chưa biết là công việc livestream hay cuộc sống của mình. Trước đó có thông tin rằng EGO đang muốn trở lại đấu trường chuyên nghiệp, nhưng việc dính đến cày thuê khiến anh chàng này phải mất đến 6 tháng – 1 năm nếu muốn trở lại được.