Vũ trụ điện ảnh Warhammer 40.000 của Henry Cavill 'đang diễn ra suôn sẻ'

Games Workshop đã phá vỡ sự im lặng kéo dài hàng năm đối với Vũ trụ điện ảnh Warhammer 40.000 rất được mong đợi của Henry Cavill và Amazon, đồng thời nhấn mạnh rằng nó hiện đã hoàn toàn sẵn sàng.

Một năm trước, Amazon Studios thông báo họ đã giành được bản quyền của Warhammer 40.000 và lên kế hoạch bắt đầu một “vũ trụ Warhammer” với Henry Cavill nắm giữ vai trò điều hành sản xuất. Tuy nhiên, mãi tới hôm nay , Games Workshop mới chính thức xác nhận rằng họ đã ký một “thỏa thuận đầy đủ” với Amazon, “và giai đoạn tiếp theo có thể bắt đầu.” Warhammer 40.000 là vũ trụ khoa học viễn tưởng của Games Workshop được sử dụng làm bối cảnh cho trò chơi tabletop cực kỳ nổi tiếng với các Space Marines mang tính biểu tượng. Đó là một vũ trụ đen tối, trong đó loài người cố gắng sinh tồn khi đối mặt với những mối đe dọa đáng sợ bên trong và bên ngoài Đế quốc Nhân loại.

Có vẻ như Games Workshop và Amazon, cùng với Cavill, đang thảo luận những gì mà họ muốn kể về Warhammer 40.000, viết kịch bản đầu tiên và sau đó đưa vào sản xuất. Không rõ liệu dự án sẽ bắt đầu bằng một bộ phim điện ảnh hay một chương trình truyền hình. Games Workshop hé lộ rằng nó có thể sẽ thực hiện cả hai nếu có thể. “Tất cả những gì chúng tôi có thể nói với bạn ngay bây giờ là một nhóm các nhà biên kịch ưu tú, mỗi người đều có niềm đam mê đặc biệt với Warhammer, đang được tập hợp để giúp đưa bối cảnh và các nhân vật mà mọi người yêu thích lên màn ảnh,” Games Workshop cho biết trong một bài đăng trên blog. “Nhóm lừng danh này sẽ được dẫn dắt bởi Henry Cavill, người sẵn sàng đảm nhận vị trí điều hành sản xuất – mang bút, kiếm và/hoặc giáo của mình đến dự án.”

Mặc dù đây chắc chắn là một tin tức thú vị đối với những người hâm mộ Warhammer 40.000, nhưng trước hết, họ sẽ phải kiên nhẫn chờ đợi. Games Workshop đã “làm dịu” sự háo hức của cộng đồng bằng cách cho biết thường phải mất vài năm để bất kỳ bộ phim hoặc TV show nào có thể thành hiện thực sau khi hợp đồng được ký kết. “Sản xuất phim và TV show là một công việc khổng lồ,” Games Workshop cho biết. “Không có gì lạ khi các dự án phải mất hai đến ba năm kể từ thời điểm này trước khi có gì đó xuất hiện trên màn ảnh. Tuy nhiên, mọi thứ hiện đang diễn ra suôn sẻ và các bạn có thể đặt cược rằng chúng tôi sẽ mang đến cho mọi người tất cả các bản cập nhật mới nhất và các đoạn trích thú vị ngay khi có thể.”

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin nào về việc Henry Cavill có thể đóng vai ai trong Vũ trụ Điện ảnh Wahammer 40.000. Tuy nhiên, khi nói chuyện với IGN vào năm 2021, Cavill đã bày tỏ sự quan tâm đến việc đóng vai một trong những Primarchs hoặc Captain-Generals, những nhân vật chủ chốt cấp cao trong vũ trụ thần thoại Warhammer. Vào thời điểm đó, Cavill, một người hâm mộ Warhammer 40.000 nổi tiếng, tỏ ra cực kỳ hào hứng với dự án. “Tôi yêu Warhammer từ khi còn là một cậu bé, khiến khoảnh khắc này thực sự đặc biệt đối với tôi,” anh nói. “Cơ hội được dẫn dắt vũ trụ điện ảnh này ngay từ khi thành lập là một vinh dự và trách nhiệm. Tôi không thể biết ơn nhiều hơn về tất cả những công việc khó khăn mà Vertigo, Amazon và Games Workshop đã bỏ ra để biến điều này thành hiện thực. Một bước gần hơn để biến giấc mơ cả đời thành hiện thực.”

Henry Cavill là một trong những tài tử Hollywood nổi tiếng nhất trong cộng đồng chơi game, không chỉ vì anh đã thủ vai Superman một cách xuất sắc, mà còn vì Cavill là một game thủ chính hiệu. Niềm đam mê của anh đã được thể hiện một cách xuất sắc qua vai diễn Geralt xứ Rivia trong show truyền hình The Witcher. Mặc dù mọi thứ sau đó đã đi chệch hướng do định hướng xa rời nguyên tác của biên kịch, nhưng người hâm mộ vẫn vô cùng trân trọng những đóng góp của Henry Cavill. Điều đó cũng lý giải cho sự hào hứng của game thủ khi thông tin về việc anh sẽ “cầm chịch” dự án Warhammer 40.000 được hé lộ. Bây giờ, với sự xác nhận chính thức của Games Workshop, tất cả những gì chúng ta phải làm chỉ là kiên nhẫn chờ đợi mà thôi.