Top 5 nhân vật có thể kết hợp kỹ năng cùng “shipper” Shirou

Anh chàng Shirou đang cực HOT trong Garena Free Fire liệu sẽ phù hợp với những kỹ năng kết hợp nào để tạo ra một nhân vật "đáng gờm" nhất?

Laura

Nếu bạn đang hướng nhân vật của mình theo hướng trùm bắn tỉa có thể kết hợp với Shirou thì có thể nghĩ tới Laura với kỹ năng Siêu xạ thủ. Với việc được tăng tối đa tới 30% độ chính xác khi ngắm qua ống ngắm, bạn sẽ tận dụng được hiệu ứng xuyên giáp 100% một cách dễ dàng hơn hẳn.

Kỹ năng của Laura cũng phù hợp với những người thích sử dụng súng bắn tỉa, và loại vũ khí này cũng kết hợp rất tốt với Ăn Miếng Trả Miếng của Shirou. Chỉ với một phát đạn bắn tỉa chuẩn xác có kèm hiệu ứng xuyên giáp của Shirou thì mục tiêu không bay màu cũng sẽ “ngắc ngoải”.

Alok

Dù đã tạm thời “hết thời” do sự xuất hiện của siêu nhân Chrono, DJ Alok vẫn là một cái tên chất lượng cho kĩ năng kích hoạt đi kèm với Shirou. Kỹ năng Giai Điệu Sinh Mệnh vẫn vô cùng chất lượng mỗi khi kích hoạt, với hiệu ứng hồi phục và tăng tốc trong một phạm vi không hề nhỏ.

Kỹ năng của DJ Alok hoàn toàn phù hợp với người chơi mang theo kỹ năng của Shirou, đặc biệt trong các tình huống hồi phục và phản công sau khi bị trúng đạn – điều bắt buộc nếu muốn Ăn Miếng Trả Miếng có tác dụng.

Garena Free Fire bật mí lộ trình giải đấu chuyên nghiệp quốc tế năm 2021
Garena Free Fire bật mí lộ trình giải đấu chuyên nghiệp quốc tế năm 2021
Năm nay, người hâm mộ sẽ có cơ hội theo dõi 3 giải đấu chuyên nghiệp quốc tế, sau một năm 2020 thành công vang dội của bộ môn thể thao điện tử Free Fire.

Hayato

Xuyên Giáp của anh chàng điển trai Hayato tích hợp tương đối tốt với Ăn Miếng Trả Miếng của Shirou. Điểm chung của cả hai kỹ năng bị động này đó là đều tăng khả năng xuyên giáp cho nhân vật sau khi bị tấn công – với Shirou là bị trúng đạn còn Hayato là càng tụt máu thì khả năng xuyên giáp càng tăng (Khi Máu tối đa giảm đi 10% tăng 7,5% xuyên giáp; khi nâng cấp lên level 8 xuyên giáp tăng tối đa 10%).

Khi kết hợp kỹ năng của hai nhân vật này với nhau thì bạn sẽ có được khả năng lật kèo thượng hạng trong Garena Free Fire. Với những khẩu súng tầm gần có sát thương cực mạnh như Shotgun thì ở điều kiện tốt nhất – tức là ăn đạn tùm lum rồi, thì một phát đạn của bạn sẽ khiến đối thủ “sống dở chết dở” ngay.

Joseph

Gã dân chơi Joseph cũng có kỹ năng có cùng cơ chế với Shirou, tức là sẽ có tác dụng khi nhân vật của bạn bị…ăn đạn. Với việc tốc độ di chuyển và chạy nước rút tăng tối đa 20% ở lần nâng cấp cuối, nhân vật của bạn có thể lập tức tăng tốc và truy sát ngược lại kẻ địch đã tấn công mình.

Kỹ năng bị động Điên Cuồng của Joseph là một kỹ năng đa dụng, được dùng rất nhiều trong cả các trận đấu thường, leo rank hoặc trong những giải đấu chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Tốc độ trong Free Fire giúp người chơi di chuyển linh hoạt hơn, qua đó có thể né được các luồng đạn tấn công đến từ đối thủ.

Yomost ĐTST Mùa Xuân 2021: BTS hủy diệt Tuần 4 với 4 Booyah! trong 1 ngày
Yomost ĐTST Mùa Xuân 2021: BTS hủy diệt Tuần 4 với 4 Booyah! trong 1 ngày
Tuần thi đấu thứ 4 vòng bảng của Yomost ĐTST mùa Xuân 2021 vừa diễn ra với rất diễn biến căng thẳng, đặc biệt khi BTS kiếm được 4 Booyah! trong 1 ngày.

Chrono

Sẽ thật là thiếu sót nếu tạo ra bộ kỹ năng kết hợp với Shirou mà không nhắc tới Chrono cùng kỹ năng trứ danh Hào Quang Hộ Mệnh. Kể từ khi ra mắt, Hào Quang Hộ Mệnh đã trở thành kỹ năng “bất ly thân” đối với những người chơi Free Fire nhờ độ bá đạo không tưởng của nó – tạo vòng bảo vệ đỡ tới tối đa 600 sát thương cùng khả năng tăng tốc cho những ai ở trong vòng đó lên đến 15% (người tạo vòng sẽ được tăng 30%).

Khi kết hợp Chrono với Shirou, bạn hoàn toàn có thể dụ kèo để đối thủ bắn trúng, kích hoạt Hào Quang Hộ Mệnh để bảo vệ bản thân và bắn trả đối thủ với hiệu ứng xuyên giáp cực mạnh từ Ăn Miếng Trả Miếng. Combo thủ mạnh công mạnh như vậy thì ai chơi lại đây?

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.