Game4V thay đổi giao diện hiển thị trên mobile từ 03/2021

27/02/2021 ByteDance có kế hoạch chuyển giám đốc điều hành Zhu Wenjia đến Singapore để phụ trách nghiên cứu và phát triển toàn cầu cho TikTok.

Game4V chính thức thay đổi giao diện trên mobile kể từ ngày 02/03.

Với mong muốn đem lại độc giả một giao diện gọn, nhẹ nhưng vẫn truyền tải đầy đủ tin tức, trang tin Game4V đã thay đổi giao diện trang chủ trên các thiết bị di động, với những cải tiến tốt hơn.

Trang chủ Game4V cải thiện được tốc độ tải trang. Mở đầu trang chủ sẽ là 4 bài viết nổi bật nhất xuất hiện trên Top, đó là những tức “nóng” và nhận được sự quan tâm lớn trong cộng đồng game thủ cũng như phim ảnh trong và ngoài nước. Các ô bài Top đã được tinh chỉnh tiêu đề nằm tách biệt với hình đại diện bài viết, mang lại độc giả cái nhìn trực quan nhất.

Giao diện Game4V

Các đề mục báo theo chủ đề được xếp gọn vào một hàng dọc được mở bằng thao tác nhấn nút “ba gạch ngang”, nhằm tinh gọn trang web nhưng đảm bảo tính dễ tiếp cận cho các bạn độc giả.

Game4V bổ sung mục “Game4V đề xuất” và “Tiêu điểm Game Mobile tháng” có nhiệm vụ giới thiệu bạn đọc các tựa game mobile đáng chú ý và nên trải nghiệm nhất hiện nay, hai mục kể trên được thiết kế theo dạng slidebar để tối ưu hoá không gian trên di động.

Mỗi bài viết được trình bày lại theo khung chữ nhật xoắn ốc, với tiêu đề lớn bên trên hiển thị đầy đủ, liền mạch. Kế đến bên dưới sẽ trình bày hình đại diện bên trái với tỉ lệ 16:9 miêu tả đúng trọng tâm của bài viết, đính kèm các biểu tượng thể loại bài viết hướng tới (video, hình ảnh,..), các thông tin đề mục. Ngoài ra, một đoạn tóm tắt gọn nội dung bài viết cùng với ngày đăng tải thông tin, sẽ giới thiệu sơ lược cho độc giả trước khi nhấn vào bài, qua đó bạn đọc sẽ có cơ sở nắm bắt thông tin nhanh và chính xác nhất theo từng giai đoạn.

Giao diện Game4V

Các banner quảng cáo cũng đã được sắp xếp gọn vào thanh dưới của màn hình, tránh việc che lấp khoảng không gian vốn đã nhỏ trên các thiết bị di động, và vẫn giữ được nhiệm vụ truyền tải thông tin quảng cáo đến với tất cả độc giả.

Tất cả đều dựa trên các nghiên cứu thói quen người đọc trên trang Game4V trong suốt thời gian qua, mục tiêu của chúng tôi luôn hướng đến sự thuận tiện và tối ưu, với mong muốn cung phụng quý bạn đọc trong từng bài viết, từng thao tác sử dụng. Đây cũng là sứ mệnh Game4V hiểu rõ, luôn phải tiếp tục học hỏi, lắng nghe, cải thiện chất lượng tin bài trong tương lai.