LMHT: Nhóm trang phục Học Viện Chiến Binh cập bến PBE

Theo đó, nhóm trang phục Học Viện Chiến Binh mới sẽ có tổng cộng 5 thành viên bao gồm Caitlyn, Wukong, Garen, Yone và Leona.

Trước khi trở thành người lớn, ai cũng đều trải qua thời gian ‘mài đít’ tại ghế nhà trường. Vậy còn đối với những vị tướng trong Liên Minh Huyền Thoại thì như thế nào? Mới đây, Riot Games đã giới thiệu nhóm trang phục có tên Học Viện Chiến Binh để kể về những vị tướng đang trong tuổi cắp sách đến trường.

Theo đó, nhóm trang phục Học Viện Chiến Binh có tổng cộng 5 thành viên bao gồm Caitlyn, Wukong, Garen, Yone và Leona. Trong đó, Leona là thành viên đặc biệt được sở hữu phiên bản Hàng Hiệu cực kỳ xịn xò.

Toàn bộ trang phục Học Viện Chiến Binh đều được thiết kế theo phong cách một ngôi trường tương lai đang dạy học sinh cách tự vệ bản thân. Các nhân vật đều được mang đồng phục với chung thiết kế trông khá đẹp mắt. Ngoài ra mỗi vị tướng khi biến về đều có hoạt ảnh khác nhau khi tập luyện với robot.

Cũng tương tự như những trang phục Hàng Hiệu khác, Leona sẽ có thiết kế màu vàng sáng và trắng. Thêm vào đó, hiệu ứng chiêu thức cũng trông bắt mắt hơn so với trang phục gốc.

LMHT: Nhóm trang phục Học Viện Chiến Binh cập bến PBE

Trước đó, nhóm trang phục Học Viện Chiến Binh đã có 4 thành viên như Ezreal, Jayce, Katarina và Lux (phiên bản thường và Hàng Hiệu). Ngoài ra còn có 2 ‘thầy cô’ khác đó là Hiệu Phó Graves và Hiệu Trưởng Yuumi cũng thuộc chung vũ trụ.

Theo dự kiến, nhóm trang phục này sẽ chính thức cập bến LMHT tại phiên bản 11.6. Vì vậy mọi người có thể chờ đến ngày 17.3 để chính thức ‘sờ tận tay’ nhóm trang phục mới này nhé!

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.