Esport Gen.G công bố sự kiện LiveStream từ thiện nhằm tôn vinh Phụ Nữ

Tổ chức Esports toàn cầu Gen.G thông báo họ sẽ tổ chức kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ với đầy đủ các hoạt động trong suốt tháng.

Với sự đóng góp, hợp tác từ các tổ chức khác bao gồm Bumble, Urban Outfitters, và Ngân hàng Hoa Kỳ cùng tham gia. Esports Gen.G sẽ tổ chức kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ nhằm tôn vinh những câu chuyện của Phụ nữ trong các tựa Games cùng mục tiêu chia sẻ cùng cộng đồng về sự phấn đấu vì bình đẳng giới.

Bumble – ứng dụng kết nối và hẹn hò dành cho phụ nữ tại Mỹ – sẽ tiếp tục làm nổi bật vai trò của phụ nữ trong cộng đồng game thông qua các buổi phát trực tiếp từ thiện và các sự kiện xoay quanh đội Esports toàn nữ đầu tiên của Gen.G. Trong khi đó, Ngân hàng Hoa Kỳ U.S. Bank sẽ hỗ trợ các game thủ nữ trên con đường game thủ chuyên nghiệp, đồng thời khen thưởng và gắn kết các thành viên trong cộng đồng lại với nhau.

Esport Gen.G công bố sự kiện LiveStream từ thiện nhằm tôn vinh Phụ Nữ

Riêng tổ chức Urban Outfitters sẽ hợp tác để ra mắt sự kiện “Work From Home” (Làm việc tại nhà) cùng Gen.G, một chuỗi hội thảo được phát trực tiếp nhằm tập trung vào sự giao thoa giữa game và văn hóa.

“Chúng tôi sẽ tự hào làm đầu tàu trong tháng này với tư cách là một tổ chức toàn cầu nhằm biểu dương và ủng hộ những câu chuyện về bình đẳng giới và sự hòa nhập dành cho phụ nữ trong ngành công nghiệp Esports”, – Phó Chủ Tịch của tổ chức Gen.G là Gina Chung Lee cho biết . “Các nữ game thủ đang tiếp tục xuất hiện ngày một nhiều với tư cách là đối thủ cạnh tranh và người sáng tạo trong cộng đồng Esports nói chung. Chúng tôi có nghĩa vụ cố vấn và thúc đẩy thành công của họ ở mọi cấp độ, đây là điều quan trọng và chúng tôi có quyền được ăn mừng thành tích của mình.”

Esport Gen.G công bố sự kiện LiveStream từ thiện nhằm tôn vinh Phụ Nữ

Ngoài ra, cùng với các đối tác của Gen.G, họ sẽ hỗ trợ tổ chức “Girls Who Code” với một loạt các sự kiện từ thiện bắt đầu vào ngày 7 tháng 3 được phát trực tiếp trên kênh chính thống twitch.tv/gengesports. Mục tiêu của “Girls Who Code” là xóa bỏ bất bình đẳng về giới trong lĩnh vực lập trình từ đây cho đến năm 2027, thông qua việc hỗ trợ các bé gái từ 13 đến 17 tuổi không thể đến trường

Riêng ứng dụng Bumble và Gen.G sẽ khuếch đại cộng đồng game thủ thông qua các nội dung dạng ngắn và các sự kiện phát trực tiếp, bao gồm các trận đấu của Team Bumble trong các tựa game Fortnite và Valorant.

Esport Gen.G công bố sự kiện LiveStream từ thiện nhằm tôn vinh Phụ Nữ

Đối với Ngân hàng Hoa Kỳ, họ sẽ tài trợ các nội dung liên quan đến sự phát triển chuyên môn thông qua sự kiện “Tiếp sức Tháng Phụ nữ” của Gen.G và các tập đặc biệt của loạt phim “Play Like A Girl”. Họ cũng sẽ thưởng cho các thành viên cộng đồng làm việc chăm chỉ trong ngành Esports bằng các quà tặng là những sản phẩm công nghệ cần thiết nhằm giúp họ trong công việc.

Stephanie Hammes-Betti – Phó Chủ tịch Cấp cao về Thiết kế và Đổi mới tại Ngân hàng Hoa Kỳ cho biết: “Phụ nữ thường không được thể hiện nhiều ở các vai trò về công nghệ trong tất cả các ngành bao gồm cả dịch vụ tài chính. Tại U.S Bank, chúng tôi đang tìm cách thay đổi điều đó về lâu dài nên chúng tôi quyết định sẽ hỗ trợ công việc của Gen.G cùng những nữ game thủ tài năng này. Chúng tôi cũng mong muốn kỷ niệm sự kiện cho nữ giới vào tháng 3 nhằm tôn vinh họ.”

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.