Fall Guys gặp lỗi tự động mua đồ ảo, NSX hứa sẽ hoàn tiền

Hệ thống bán đồ ảo trong shop của Fall Guys tự động nhét đồ vào kho của game thủ và trừ tiền ngay mà không cần xác nhận bất cứ thông tin gì.

Chỉ mới một tháng trước đây, tựa game Fall Guys: Ultimate Knockout đã chuyển từ thu phí sang miễn phí đồng thời trở thành game độc quyền trên Epic Games Store. Điều này cũng đi kèm với một mô hình thu phí mới dựa trên các món đồ ảo, và game đã đạt được những thành tích ấn tượng khi chạm mốc 20 triệu người chơi.

Fall Guys

Tuy nhiên hệ thống bán đồ ảo của Fall Guys có vẻ như không đủ hoàn thiện, và dẫn tới một bug khá nghiêm trọng. Trong những ngày vừa qua, đã có hàng loạt game thủ than phiền rằng dù chỉ mới xem đồ trong cash shop, game tự động nhét những món đồ đó vào kho của họ và trừ tiền ngay mà không cần xác nhận điều gì.

Sau khi có nhiều lời phàn nàn tương tự xuất hiện trên các phương tiện mạng xã hội, nhà phát triển Mediatonic mới chính thức xác nhận rằng họ đã nghe được phản hồi của game thủ và nói lời xin lỗi vì đã không phát hiện sớm hơn. Nhà phát triển hứa rằng sẽ có những biện pháp bồi thường phù hợp cho những game thủ bị ảnh hưởng, và các yêu cầu hoàn tiền sẽ được xử lý. Cửa hàng trong game cũng sẽ được cải thiện để tránh lặp lại vấn đề này.

Đặc biệt, trong số các biện pháp bồi thường sẽ bao gồm việc tặng free skin Legendary Grandis cho game thủ. Đây là một phiên bản của bộ trang phục Long Guy nhưng có khả năng đổi màu khá thú vị.

Fall Guys hiện đang có mặt trên PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X, Switch. Dù game thủ trông đợi game lên mobile từ lâu nay nhưng vẫn chưa có tin gì về phiên bản này.

Còn rất nhiều tin tức nóng hổi về game và người nổi tiếng tại Kênh Tin Game, check ngay nào!