迷雾公式 (Occul Mist) – game 3D linh dị kỳ bí sắp ra mắt

迷雾公式 (Occul Mist) – Game mang phong cách 3D vừa ra mắt đã tạo được ấn tượng lớn dành cho game thủ trong thời gian qua.

Bạn thích những con game mang phong cách linh dị kỳ bí? Hay bạn là người thích những dạng game 3D dễ thương? Vậy thì là 迷雾公式 (Occul Mist) sẽ là một trải nghiệm đầy thú vị dành cho bạn.

Bối cảnh của 迷雾公式 (Occul Mist)

Thành phố Yukizawa ban đầu là một thành phố hiện đại với công nghệ tiên tiến cực kỳ phát triển. Hai năcm trước, một thảm họa tên “Vĩnh Dạ” (Đêm vĩnh cửu) xảy ra, làm cả thành phố chìm trong bóng tối vô tận, mất hết liên lạc với bên ngoài. Dù không biết đã phải hy sinh cái gì, nhưng cuối cùng “Vĩnh Dạ” cũng kết thúc. Dù vậy, Yukizawa vẫn chìm trong màn sương mù dày đặc, tình trạng mất đi liên lạc cùng thế giới bên ngoài vẫn như cũ không được cải thiện. Một đôi mắt kỳ lạ hiện lên bầu trời ngắm nhìn xuống vạn vật trong thành phố.

迷雾公式 (Occul Mist) thuộc thể loại game chiến thuật nhập vai 3D khám phá, phiêu lưu.
迷雾公式 (Occul Mist) thuộc thể loại game chiến thuật nhập vai 3D khám phá, phiêu lưu.

Trong bức tường sương mù thường hiện lên một bóng đen kỳ lạ cùng với những bóng ma đang hoành hành trong những ngõ ngách bị mặt trời lãng quên. Theo thời gian, một vài người đã biến mất một cách kỳ lạ, cùng với một vài người không may đi lạc đã biến mất. Một người may mắn sống sót trở về. Người đó đã mang về những nguồn tài nguyên quý hiếm có thể tăng cường hiệu quả bất kỳ dạng sống nào từ không gian xa lạ đó. Từ đó, một cuộc tranh cãi nảy sinh. Đám người vẫn luôn bồn chồn bất an đã biến giận dữ thành bạo lực, không ngừng cướp đoạt tài nguyên quý hiếm mang về từ không gian xa lạ. Và “tôi”, người có thể dễ dàng mở cánh cửa đến không gian kỳ lạ kia đang từ từ mở mắt, đã phải bị động tham gia vào trận chiến của một số thế lực lớn …

Và đây cũng là lúc các game thủ phải tập hợp đội ngũ để khám phá những bí mật ẩn giấu sâu bên trong màn sương mù bí ẩn.

Đây là game gì?

Thị trường game hiện nay đã cho ra mắt rất nhiều các thể loại game phong phú và đa dạng. Hơn nữa các game đều được đầu tư vào hình ảnh đồ họa và âm thanh trong game.

Với thiết kế 3D, nhân vật game được trau chuốt kỹ càng đến từng chi tiết từ kiểu tóc, đến ánh mắt, trang phục.
Với thiết kế 3D, nhân vật game được trau chuốt kỹ càng đến từng chi tiết từ kiểu tóc, đến ánh mắt, trang phục.

迷雾公式 (Occul Mist) thuộc thể loại game chiến thuật nhập vai 3D khám phá, phiêu lưu. Game dễ dàng truyền tải câu chuyện, hướng dẫn các game thủ đi thăm thú mọi ngóc ngách trong thành phố để tìm kiếm các manh mối liên quan đến tầng sương mù, cũng như các con quái vật biến dị, kỳ lạ. Tuy nhiên, điểm ấn tượng của game là game chiến thuật bàn cờ. Mỗi nhân vật sẽ có khoảng cách di chuyển khác nhau để tham gia thám hiểm trong bộ sương mù, đồng thời phải chịu những đòn tấn công của quái vật.

迷雾公式 (Occul Mist) có thật sự hấp dẫn?

Với những game thủ là tín đồ của các anime hoạt hình nhật bản, thì đây là một game có đồ họa dành cho các bạn. Với thiết kế 3D, nhân vật game được trau chuốt kỹ càng đến từng chi tiết từ kiểu tóc, đến ánh mắt, trang phục. Để không bị nhàm chán ánh mắt, các đồ họa, bối cảnh cũng như chiêu thức đều được đầu tư kỹ càng, màu sắc tươi sáng. Ngoài ra, bối cảnh của game cũng được đầu tư chi tiết mang đậm đặc trưng của một thành phố phát triển về công nghệ hiện đại.

Hệ thống âm nhạc cũng được trau chuốt một cách vô cùng tỉ mỉ. Từ âm nhạc của màn hình chờ đến âm thanh di chuyển của các nhân vật.

Không chỉ vậy, âm nhạc lồng ghép trong game rất phù hợp từng hoàn cảnh.

Ngoài ra, nhà phát hành cũng đầu tư rất lớn khi đã mời các coser nổi tiếng cosplay một số nhân vật trong game. Ví dụ như Momoko葵葵, 小正义teioku, 叶勤聪…….

Qua những lời nhận xét trên cũng đủ thấy được sự trao chuốt và đầu tư của nhà phát hành dành cho game 迷雾公式 (Occul Mist). Hiện tại trên trang chủ của game đã có nhiều sự kiện hấp dẫn cho người chơi đăng ký trước, Kênh Tin Game sẽ để những link thông tin về trò chơi để bạn dễ theo dõi các sự kiện.