Vừa tập drift xe vừa livestream, Twitch streamer ‘may mắn’ thoát khỏi tai nạn trong quá trình tập luyện

Chiếc xe của một Twitch streamer đã ‘trượt’ khỏi đường do mất kiểm soát một cách đáng sợ khi trong quá trình luyện tập drift xe.
TIN LIÊN QUAN

Streamer Twitch “Damnitsammit” gần đây đã gặp sự cố hi hữu khi đang luyện tập drift trong khi đang livestream.

Twitch Streamer – Damnitsammit đã suýt chút nữa vướng phải một vụ việc ‘thương tâm’. Khi anh đang lái xe trong khu vực có nhiều cây cối rậm rạp, streamer này đã sơ ý điều khiển chiếc xe ‘trượt’ khỏi đường và lao thẳng vào bãi cỏ.

May mắn thay, anh ấy không có thiệt hại gì trên thân thể, và chiếc xe của anh đã được sửa chữa trong lúc đang livestream. Với tình huống đó nếu không may mắn thì tình hình đã có thể ‘tồi tệ’ hơn rất nhiều đối với anh chàng streamer Twitch này.

https://clips.twitch.tv/AbnegateZealousTarsierKappaClaus-RzVqi-qe5bgNmRC8

Trước khi xảy ra vụ tai nạn, Damnitsammit đã dành vài giờ để luyện tập cách drift xe trên một đường đua ở Nhật Bản. Anh ấy đã có một số lần drift thành công trước khi gặp phải sự cố . Damnitsammit cho rằng vụ việc mất kiểm soát là do bề mặt dốc của đường đua.

Vào lúc đó, anh đang chuẩn bị drift vào một khúc cua mở, nhưng Damnitsammit đã không may thực hiện không chính xác, dẫn đến chiếc xe của anh ta ‘trượt’ khỏi đường và lao vào bãi cỏ. Rất may mắn, cả người lái và phương tiện dường như không có tổn thương nào.

Chà, chúng tôi vừa xảy ra tai nạn ở góc đường phía Bắc khi đang luyện tập 360s drift. Đó không phải là một ý tưởng tốt. Chúng tôi không sao, hiện tại tôi chỉ đang cố tìm cách để đưa chiếc xe ra chỗ ban đầu”. Damnitsammit chia sẻ

Rất may không có tổn thương về người , anh đã liên hệ với bộ phận sửa chữa xe để có thể tiếp tục tập luyện

Damnitsammit lưu ý rằng phần ống xả cho chiếc xe của anh đã bị gãy hoàn toàn trong vụ va chạm, cùng với phần cản xe cũng bị văng ra. Anh đã lấy chiếc máy ảnh ra khỏi xe và tìm cách liên hệ với bộ phận sửa chữa xe.

Sau khi bình tình lại, anh chàng streamer này đã dành một chút thời gian để ‘sửa’ chiếc xe, và tiếp tục chuẩn bị cho nó hoạt động trở lại. Khoảng bốn giờ sau đó, anh ấy lại tiếp tục trở lại con đường. Rất may không có ai bị thương, chiếc xe cũng đã được sửa xong.