Giải vô địch Epic Seven (2022 E7WC) sắp diễn ra

Bạn là một game thủ của game nhập vai hot mang tên Epic Seven, liệu bạn đã biết cuộc thi giải vô địch thế giới Epic Seven?

Epic Seven là tựa game thuộc dòng thể loại nhập vai và là một trong số những tựa game đang hot vì mang phong cách anime, ngoài sở hữu đồ họa độc đáo, rực rỡ thì Epic Seven còn có những trận game chiến thuật theo cuốn hút đậm chất JRPG.

Epic Seven được phát triển bởi nhà phát hành toàn cầu là Smilegate Megaport kết hợp cùng hãng phát triển Super Creative. Hơn nữa, Epic Seven còn được kế thừa những nét tinh túy của dòng game nhập vai khi các nhân vật được thiết kế bởi các họa sĩ có kinh nghiệm và tay nghề chuyên nghiệp trong Dragon Nest. Và với phong cách đồ họa anime bắt mắt và cực kì thu hút này, Epic Seven đã dễ dàng chiếm được sự yêu thích mà người chơi dành cho tựa game và làm cho hàng loạt game thủ phải tham gia vào tựa game này.

Một số thông tin liên quan đến giải đấu Epic Seven

Giải vô địch thế giới Epic Seven của nhà phát hành game Smilegate Megaport chính thức trở lại cùng sự báo thù khi những người hâm mộ game nhập vai giành lấy tổng giải thưởng lên đến 100.000 đô la và các quyền tối thượng ưu đãi trong thế giới Epic Seven. Cuộc thi mang thể loại thể thao điện tử này chính thức bắt đầu tìm kiếm những người tài năng để tìm ra được người hùng mạnh nhất trong thế giới vào ngày 23 tháng 7. Không quay trở lại một cách tầm thường, giải đấu lần này mang đến cho người tham gia một trải nghiệm vô cùng phấn khích khi có hệ thống phát sóng mới với những máy móc công nghệ quan sát tiên tiến được cập nhất hiện đại nhất.

Epic Seven là tựa game thuộc dòng thể loại nhập vai
Epic Seven là tựa game thuộc dòng thể loại nhập vai

“2022 Epic Seven World Arena Championship” (2022 E7WC) là tên tiếng anh của thi và mở cửa đăng kí cho người tham gia đến ngày 7 tháng 10. Tuy nhiên có một số yêu cầu trong cuộc thi mà người chơi cần phải biết và đáp ứng được. Người tham gia phải từ 20 tuổi trở lên và có kinh nghiệm tham gia chế độ sự kiện sơ bộ E7WC nhiều lần. Thêm vào đó, máy chủ chính ở Hàn Quốc sẽ bắt đầu mọi thứ vào ngày 23 tháng 7 với các máy chủ khác như Châu Á, Toàn Cầu, Nhật Bản và Châu u để theo dõi cho đến trận chung kết vào ngày 28 tháng 8.

Trưởng bộ phận của công ty Smilegate Megaport cho biết: “ Chúng tôi tự tin rằng đấu trường thế giới ảo ở thời gian thực của Epic Seven có vô số khả năng như một cuộc thi thể thao điện tử thường xảy ra vì nó có nhiều biến cố xảy ra trong mỗi trận đấu, không chỉ thế nó bao gồm các yếu tố chiến lược do sự kết hợp và đối sánh của nó. Chúng tôi cam kết sẽ cố gắng hết sức trong việc biến E7WC trở thành một trong những lễ hội mùa hè tuyệt vời nhất dành cho những người chơi Epic Seven trên toàn thế giới và lẫn những người đang theo dõi tựa game này. Ngoài ra, hãy cùng mong chờ vào E7WC OST sắp ra mắt vào những ngày tới.”

Đúng như với những lời nói của trưởng bộ phận công ty, dựa trên nội dung theo chế độ chiến đấu PVP của tựa game Epic Seven, người chơi có thể thấy được vô số sự kết hợp của nhiều nhân vật khác nhau và thành phần tạo hình từng đội cũng được sử dụng theo cá tính của mỗi người chơi. Người chơi sẽ được đánh giá cao tính chiến thuật khốc liệt và những cuộc chiến cân não được quay lại xuyên suốt game đến mức không thể sử dụng tướng uy hiếp của đối thủ trong game.

Giải vô địch thế giới Epic Seven của nhà phát hành game Smilegate Megaport chính thức trở lại
Giải vô địch thế giới Epic Seven của nhà phát hành game Smilegate Megaport chính thức trở lại

Một điểm đặc biệt vô cùng thuận lợi cho người chơi đó là vì đây là giải đấu thế giới được tổ chức trực tuyến trong tất cả các trận đấu nên nhà tổ chức giải đấu Epic Seven đã cung cấp một kế hoạch hỗ trợ phát sóng trực tiếp các trận chiến đấu trong trò chơi bằng nhiều ngôn ngữ cho người dùng toàn cầu có thể theo dõi một cách dễ dàng.

Epic Seven cũng đang khuấy động không khí lễ hội với bản OST chính thức 2022 E7WC mang tên “Invincible” được sáng tác, sản xuất và thu âm bởi ban nhạc rock nổi tiếng của Hàn Quốc, YB.

Đừng quên theo dõi Mọt Game để biết thêm nhiều những tựa game và thông tin về các loại game hot nhất hiện nay nhé.