GAM 'tìm lại chính mình' để lên ngôi vô địch giải đấu Thử Thách Tối Thượng

Giải đấu Thử Thách Tối Thượng đã chính thức khép lại, GAM có được chức vô địch đầu tiên trong năm sau khi bỏ lỡ VCS Mùa Xuân 2020.

Giải đấu Thử Thách Tối Thượng đã chính thức khép lại, GAM cuối cùng cũng có được chức vô địch đầu tiên trong năm sau khi bỏ lỡ VCS Mùa Xuân 2020.

Giải giao hữu Thử Thách Tối Thượng được VETV tổ chức đã chính thức khép lại với chức vô địch dành cho GAM Esports. Giải đấu đã thật sự rất thành công khi thu hút người hâm mộ theo dõi không kém gì so với VCS, đặc biệt đã để lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ với sự “đẫm máu” mang thương hiệu của LMHT VN.

Kết quả chung cuộc GAM vô địch với trị giá giải thưởng lên đến 100 triệu VNĐ, xếp sau đó là Á quân Dashing Buffalo mang về cho mình 50 triệu VNĐ. Trận chung kết diễn ra vô cùng hấp dẫn khi hai đội tuyển liên tục giao tranh trao đổi lợi thế với nhau, đáng tiếc không thể có trận đấu thứ năm dành cho người hâm mộ khi GAM đã thể hiện quá xuất sắc.

GAM vô địch

GAM vô địch giải Thử Thách Tối Thượng

Trong ván đầu tiên, cả hai đội đã cống hiến cho người xem một trận đấu mãn nhãn khi giao tranh lần lượt nổ ra. Đến phút thứ 35 chênh lệch giữa hai đội gần như vẫn ngang bằng nhau, không ai thật sự có lợi thế hơn đối phương cả. Đây cũng là ván đấu “đẫm máu” nhất trong kèo BO5 lần này khi có đến hơn 80 điểm hạ gục.

GAM vô địch

Chiến thắng ván 1 cho GAM

Dù có chiến thắng gỡ hòa trong ván thứ hai với sự xuất sắc của Hasmed nhưng DBL vẫn phải bất lực trước sức mạnh quá áp đảo của GAM trong những ván đấu còn lại. GAM gần như đã tìm lại được chính mình khi những pha giao tranh họ luôn là người có lợi thế rất sớm, từ đó gây áp lực khiến đối phương phải tan vỡ.

Chiến thắng này cũng là khởi đầu thuận lợi cho GAM trong giai đoạn VCS Mùa Hè 2020 sắp khởi tranh, họ đã có một đầu năm không mấy thành công khi đánh mất chức vô địch vào tay Team Flash và đặc biệt là sự bất ổn trong đội hình của GAM những ngày gần đây đang là đề tài “nóng” cho dư luận. Chắc chắn đến với mùa giải tiếp theo GAM sẽ quay trở lại mạnh mẽ với tham vọng đoạt lại những gì họ đã mất.

GAM vô địch

Giải đấu thử nghiệm trước thềm VCS Mùa Hè 2020

Giải đấu này cũng phần nào cho người xem thấy được sức mạnh hiện tại của các đội tuyển VCS, đặc biệt là màn trình diễn của những nhân tố mới đầy tiềm năng. Đến với giai đoạn Mùa Hè 2020 sẽ giúp cho các đội tuyển có nhiều phương án hơn trong việc hoàn thiện đội hình của mình, giúp cho giải đấu trở nên hấp dẫn hơn.

Xem thêm: Zeros khi gia nhập đội tuyển nào tại VCS sẽ như ‘hổ mọc thêm cánh’?

GAM thắng lợi áp đảo trước Team Flash trong bán kết Thử Thách Tối Thượng