Stylist nổi tiếng xúc phạm người lao động, Sena bất bình đáp trả cực gắt

Là một con người dạn dày sương gió khi từng trải qua giai đoạn túng thiếu, streamer Tú Sena cảm thấy không hài lòng với phát biểu mang tính xúc phạm người lao động.

Cụ thể trong ngày 9/6, cộng đồng theo dõi showbiz Việt Nam đã chứng kiến phát ngôn khá chối tai của Kye Nguyễn, một stylist có tiếng tăm và từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Một điều chán nản nhất ở VIệt Nam là người lao động nhìn rất lao động! Chân tay cứ nhớp nháp, quần áo tuầy huầy bê bối. Đâu nhất thiết nghèo thì phải rách nhỉ?” Không hiểu lí do gì khiến anh chàng bỗng dưng có phát ngôn như vậy nhưng hành động này thực sự đáng lên án“, Kye Nguyễn viết trên trang cá nhân.

Ngay lập tức, phát ngôn “đi vào lòng đất” này khiến cộng đồng mạng không hài lòng và có rất nhiều lời chỉ trích đối với stylist nói trên. Cũng như đa số ý kiến khác, Sena đã có bình luận rất xúc tích để diễn tả sự bất bình của mình:

Mày thử nghèo hoặc rách một lần đi xem có nghĩ tới việc gì khác ngoài kiếm tiền không“.

Có thể bạn muốn xem thêm: Solo Excel được đưa vào trở thành một bộ môn Esports?

Khá nhiều fan đã phát hiện ra bình luận này của Sena và bày tỏ sự ủng hộ. Nhiều người cho rằng streamer này đang nhớ lại hình ảnh của mình cách đây vài tháng. Sau khi dính scandal nợ tiền hơn 1 tỷ, Sena đã lâm vào cảnh trắng tay sau khi rời SBTC và có giai đoạn vô cùng khó khăn.

Hiện tại streamer sinh năm 1997 đã trở lại với công việc quen thuộc trước đây. Sena đang có những buổi stream rất nghiêm túc và đã “tryhard” lên đến rank Đại Cao Thủ ở máy chủ LMHT Việt Nam.