Garen Chùy Phản Kích – Build leo rank cực mạnh mùa 11

Với bộ kỹ năng đơn giản dành cho người mới chơi, Garen hiện đang là vị tướng được ưa chuộng bởi game thủ LMHT, đặc biệt là với các hạng Rank thấp.

Tuy nhiên, đơn giản vừa là điểm mạnh cũng vừa là điểm yếu, Garen trong LMHT sở hữu nhiều nhược điểm như thiếu độ cơ động, khiến Sức Mạnh Của Demacia dễ bị thả diều và trở nên cực kỳ “phế” trong việc mở giao tranh tổng vào giữa hoặc cuối trận. Cũng vì lý do đó, mà khi càng lên các bậc Rank cao, hắn dần trở nên vắng bóng và ít được lựa chọn bởi những “gosu”.

Garen Chùy Phản Kích - Build leo rank cực mạnh mùa 11

Tuy nhiên, đó chỉ là chuyện của 3 tháng trước, cho đến khi cập nhật Tiền Mùa Giải 2021 được đưa ra vào tháng 10, chỉ số được chọn của Garen trong Summoner’s Rift bỗng nhiên tăng đột biến. Theo thống kê của website u.gg, tỷ lệ thắng của Garen hiện tại đã lên tới 52,12% ở mức rank Bạch Kim trở lên. Chứng tỏ rằng Garen bằng một “phép màu” nào đó đang dần quay trở lại và chứng minh được sức mạnh của bản thân sau đợt làm lại hàng loạt trang bị vừa rồi.

Vì sao Garen cần Chùy Phản Kích

“Phép màu” mà vị tướng này nhận được không đến từ lý do quá xa vời, mà chỉ đơn giản là nhờ trang bị Chùy Phản Kích. Đây được xem là trang bị “trấn phái” hiện tại của Garen, giúp Sức Mạnh Của Demacia triệt tiêu những yếu điểm về độ cơ động hiện nay. Giờ đây với khả năng lướt tới một khoảng cách ngắn của Chùy Phản Kích sẽ vô cùng quý giá đối với Garen. Kích hoạt này sẽ giúp cho Garen tiếp cận mục tiêu dễ dàng hơn, tránh trường hợp bị thả diều sau khi hết hiệu ứng tăng tốc độ chạy từ Q – Đòn Quyết Định.

Nội tại Thần Thoại của Chùy Phản Kích cũng rất phù hợp với Garen, giúp cho khả năng tiếp cận giao tranh của Sức Mạnh Của Demacia trở nên hiệu quả hơn ở cuối trận. Tốc độ di chuyển cộng thêm từ Chùy Phản Kích sẽ giúp Garen thực hiện điều này dễ dàng hơn.

Cách build Garen mùa 11

Bảng ngọc Chinh Phục vẫn là tối ưu nhất cho Sức Mạnh Của Demacia ở thời điêm hiện tại. Tuy nhiên ở nhánh phụ Kiên Định, người chơi nên chọn điểm Kiểm Soát Điều Kiện để gia tăng chỉ số giáp/kháng phép cộng thêm từ chiêu W – Lòng Dũng Cảm giúp Garen “trâu bò” hơn trong việc đi đường thời điểm đầu trận đấu.

Garen Chùy Phản Kích - Build leo rank cực mạnh mùa 11

Garen Chùy Phản Kích - Build leo rank cực mạnh mùa 11

Garen Chùy Phản Kích - Build leo rank cực mạnh mùa 11

Garen Chùy Phản Kích - Build leo rank cực mạnh mùa 11

Còn với các trang bị, Chùy Phản Kích lẽ dĩ nhiên sẽ là trang bị trấn phái bắt buộc mà người chơi nên hướng tới đầu tiên. Sau đó, Garen có thể lên tiếp Giáp Liệt Sĩ để làm trang bị thứ 2 nhằm gia tăng khả năng di chuyển ở giữa trận. Sau đó, Sức Mạnh Của Demacia có thể lên tiếp những trang bị semi nửa công, nửa thủ như Móng Vuốt Sterak, Rìu Đen hoặc lên toàn bộ các trang bị chống chịu như Giáp Tâm Linh, Khiên Băng Randuin cho Garen.

Nội dung