Một số điểm đáng chú ý khi sử dụng Xayne trong Free Fire

"Kẻ khắc chế Chrono" đã ra mắt trong Free Fire được một thời gian rồi. Hãy cùng Motgame tìm hiểu những điểm nổi bật khi dùng Xayne nhé.

Chơi như một tiên phong

Với việc được tăng tới 80 Máu và giảm dần trong vòng 10 giây thì kỹ năng Bạo Kích của Xayne rất có ích đối với những người chơi tiên phong hoặc những người chơi có xu hướng tấn công cao, với vị trí đứng luôn ở tuyến đầu. Có thêm máu tức là trâu bò hơn thì tội gì mà không sử dụng Xayne phải không?

Xayne là nhân vật nữ có ngoại hình cá tính 

Cùng với đó, hiệu ứng gia tăng sát thương lên bom keo / tường băng cũng như lá chắn cũng là điểm ấn tượng của Bạo Kích. Bạn sẽ tiết kiệm được kha khá đạn dược với hiệu ứng này đó.

Trợ thủ và vũ khí nào sẽ thích hợp với “kẻ khắc chế Chrono” Xayne?
Trợ thủ và vũ khí nào sẽ thích hợp với “kẻ khắc chế Chrono” Xayne?
Phiên bản cập nhật OB27 mới đây đã mang tới một luồng gió mới cho Free Fire khi có những chỉnh sửa quan trọng về các nhân vật, đặc biệt là tăng sức mạnh cho những nhân vật lâu đời để họ có thể bắt nhịp lại với đấu trường sinh tồn khốc liệt này....

Xayne là nhân vật sinh ra để khắc chế “siêu nhân” Chrono

Nhắc tới lá chắn thì người chơi Free Fire chắc chắn sẽ nghĩ ngay tới kỹ năng Hào Quang Hộ Mệnh của anh chàng Chrono – nhân vật được lấy cảm hứng từ siêu sao bóng đá quốc tế Cristiano Ronaldo. Ra mắt vào cuối năm 2020, là chắn của Chrono đã tạo nên một làn sóng khiến hầu hết người chơi Free Fire đều chọn kỹ năng này cho vị trí kích hoạt và rất khó để đối thủ xử lý.

Ngay từ khi ra mắt thì Xayne đã được ấn định là một cái tên khắc chế trực tiếp với Chrono nhờ vào hiệu ứng tăng sát thương lên lá chắn của Bạo Kích khi kích hoạt. Thiên thời địa lợi nhân hòa nữa cho Xayne là cô nàng này ra mắt đúng thời điểm kỹ năng của Chrono bị giảm sức mạnh rất nhiều (tăng gấp 3 thời gian hồi chiêu, giảm thời gian hiệu lực, giảm khả năng tăng tốc ở trong vòng từ trường), nên việc khắc chế càng có thể được thấy rõ rệt hơn.

Một số kỹ năng phù hợp để tạo combo với Xayne

Là một nhân vật phù hợp với phong cách tấn công mạnh mẽ, Xayne sẽ kết hợp với những kỹ năng tăng sức tấn công hoặc tăng tốc độ tiếp cận mục tiêu.

  • Hayato là nhân vật chắc chắn phải có ở phiên bản OB27, sau khi có được sự thay đổi về việc kết hợp kĩ năng của nhân vật thường và nhân vật thức tỉnh. Khiên Dao của anh chàng Samurai này giờ vừa cung cấp khả năng xuyên giáp, lẫn khả năng giảm sát thương trước mặt – tất nhiên Hayato phải mất máu trước đã!

Joseph từng là nhân vật chạy nhanh nhất năm 2019 của Free Fire

  • Với việc tăng tốc thì Xayne có thể kết hợp với hai kĩ năng bị động của Kelly Tia Chớp hoặc “dân chơi”Joseph. Kelly Tia Chớp hiện tại có vẻ được ưa chuộng hơn chút vì dù sao khả năng tăng sát thương cho một cú bắn của cô nàng này cũng rất có ích.
  • Bạn chơi tiên phong nhưng vẫn…”sợ chết“? Hãy suy nghĩ đến việc mang theo những kĩ năng tăng máu của Luqueta Antonio nhé!
  • Khi chơi Squad thì bạn cũng có thể cân nhắc đến việc mang theo kỹ năng của Moco. Kính phù thuỷ công nghệ sẽ giúp bạn đánh dấu đối thủ và cung cấp thông tin đó cho đồng đội.

Bạn có sử dụng kỹ năng nào khác để kết hợp với Bạo Kích của Xayne trong Garena Free Fire hay không? Hãy chia sẻ với Motgame ở phần bình luận bên dưới nhé.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.