Metal Revolution – Đấm bốc như võ sĩ giác đấu trong thế giới Cyberpunk

Metal Revolution là game đối kháng có nhiều yếu tố độc đáo và sở hữu chất lượng đồ họa Nhật Bản đỉnh cao trên hệ mobile.

Được biết đến là một trò chơi chiến đấu thời gian thực với cơ chế chơi sâu cho phép người chơi sử dụng linh hoạt các chiêu thức của nhiều môn võ khác nhau trên thế giới, Metal Revolution, cái tên chứa đựng nhiều điểm đột phá, mới xuất hiện và gây xôn xao trong làng game thế giới.

Vốn là tựa game được nghiên cứu và phát triển bởi GTarcade, một nhà sản xuất nổi tiếng về những thiết kế nhân vật bắt mắt và độc đáo, các trò chơi tới từ tên tuổi này thông thường đều có một điểm chung đó là nền tảng đồ họa rất cao. Metal Revolution chính là một sản phẩm điển hình cho đặc điểm đó, chất lượng hình ảnh của tựa game luôn khiến người chơi phải mê mẩn, hiệu ứng di chuyển được thiết kế lồng ghép và các kỹ năng đem lại các trải nghiệm cực kỳ mướt mắt.

Theo thông số của nhà sản xuất cho biết, Metal Revolution được sử dụng công nghệ đồ họa tân tiến, có thể đạt đến chất lượng hình ảnh 4K, cho hiệu ứng di chuyển đạt tỷ lệ 60 khung hình trên giây mang lại trải nghiệm trực quan cực kỳ chân thực. Các nhân vật trong game được xây dựng mô phỏng theo thế giới Cyberpunk, thân hình được tạo nên bởi những khối sắt thô cứng như những robot tới từ tương lai.

Metal Revolution không đem bạn đến những khung cảnh “cây lá cành” như thông thường mà thay vào đó là là một sàn đấu thực thụ. Nơi mà người chơi được phô diễn toàn bộ kỹ năng kỹ năng nhằm hạ gục một đối thủ duy nhất.

Về đặc tính đa dạng hệ kỹ năng, ở Metal Revolution dường như bỏ qua tất cả mọi thứ rườm rà thường thấy của một trò chơi chiến đấu thông thường mà thay vào đó là một cơ chế chơi chuyên sâu. Ngay từ những phút giây nhập cuộc đầu tiên, người chơi được đưa đến khu vực sàn đấu và tập làm quen với một đối thủ được điều khiển tự động bằng trí tuệ nhân tạo.

Có hai kỹ năng di chuyển nhanh đó là lướt và nhảy, chúng có thể được kết hợp linh hoạt với phím điều khiển sang trái, sang phải…sử dụng bảng điều khiển này có thể khiến người chơi sống lại những cảm giác một thời khi chơi game trên các bảng điều khiển cầm tay. Bên cạnh lối di chuyển đó, bạn còn có 3 kỹ năng tấn công khác nhau, tùy thuộc vào tướng bạn sử dụng mà kỹ năng sẽ được thay đổi. Ví dụ như sử dụng võ sĩ muay Thái thì hệ kỹ năng người chơi có sẽ là các chiêu thức điển hình của môn võ này.

Trải nghiệm chiến đấu đấm đá đã tay trên nền tảng di động: Với Metal Revolution, chiến tích của người chơi được công bố trên các bảng xếp hạng toàn cầu và được cập nhật liên tục hàng ngày. Các hoạt động trong game được phân loại thành đấu với người chơi khác hoặc đấu với máy, nhìn chung tất cả đều có tính đối kháng rất cao, bạn cần phải liên tục luyện tập để nhuần nhuyễn kỹ năng và nắm bắt được các thao tác di chuyển của đối phương. Các cách để phối hợp giữa di chuyển và tấn công đã được trò chơi hướng dẫn cụ thể trong giai đoạn đầu game, bởi vậy cho dù thô kệch nhưng chúng sẽ trở nên cực kỳ nhanh nhẹn nếu bạn biết cách sử dụng.

Nếu bạn là fan của các trò chơi đấm bốc thì không nên bỏ lỡ một sản phẩm suất xắc mang tên Metal Revolution. Hiếm có trò chơi nào mà có dung lượng nhẹ nhàng như Metal Revolution, tựa game này có thể dễ dàng tương thích với nhiều cấu hình máy, tùy vào từng nhu cầu sử dụng mà bạn có thể điều chỉnh chất lượng hình ảnh sao cho phù hợp. Metal Revolution sẽ rất phù hợp để giải trí sau ngày làm việc và học tập mệt mỏi.

Đăng ký trước để trải nghiệm tựa game mớitại đây

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.