Hướng dẫn Build Necromancer trong Diablo Immortal

Cùng Mọt Game Mobile tìm hiểu hướng dẫn Build Necromancer trong Diablo Immortal để sử dụng hiệu quả lớp nhân vật bá đạo này.

Diablo Immortal là một game nhập vai hành động đẳng cấp miễn phí cho thiết bị di động và PC. Bất chấp các thay đổi của xu hướng game hiện tại, Diablo Immortal vẫn duy trì trải nghiệm Diablo cổ điển với hệ thống tiến triển tuyệt vời và vòng lặp trò chơi gây nghiện. 

Giống như những người tiền nhiệm, trong trò chơi bạn có thể chọn từ sáu class (lớp nhân vật) bắt đầu riêng biệt. Tuy nhiên, trong hướng dẫn này, Kênh Tin Game sẽ tập trung vào lớp Necromancer, bao gồm kỹ năng và hướng dẫn Build Necromancer trong Diablo Immortal.

Build Necromancer

Sơ lược về lớp Necromancer trong Diablo Immortal

Necromancer là lớp pháp sư / tầm xa trong Diablo Immortal, có khả năng triệu hồi các sinh vật undead để chiến đấu cùng. Đặc biệt, lớp Necromancer có nhiều kỹ năng gây sát thương AOE và rất lý tưởng nếu bạn thích chơi solo hoặc thích trở thành người điều khiển đám đông trong đội của mình. 

Class Necromancer quan trọng trong Diablo Immortal, nhất là cho các nhóm. Nó sẽ mang lại nhiều loại buff có lợi cho các thành viên trong đội của bạn. 

sơ lược về Necromancer

Trong PVP, Necromancer cực kỳ mạnh mẽ nhờ kỹ năng Bone Wall, cho phép bạn khóa người chơi đối phương để có thể gây sát thương đáng kể.

Mặc dù là một lớp nhân vật mạnh và có ảnh hưởng lớn trong chiến đấu nhưng Necromancer vẫn là một class khó chơi vì hầu hết các kỹ năng đều yêu cầu người chơi phải áp sát kẻ địch với khoảng cách tầm trung. 

Bạn phải chơi thật cẩn thận với phạm vi này vì đơn giản lớp nhân vật Necromancer rất chậm chạp và không có kỹ năng chạy trốn.  Ngoài ra, bạn sẽ phải liên tục chuyển đổi các bản Build Necromancer trong Diablo Immortal dựa trên tình huống gặp phải.

Kỹ năng của Necromancer trong Diablo Immortal

kỹ năng Necromancer

  • Soulfire: Ném một quả cầu linh hồn phát nổ gây sát thương cho mục tiêu và 25% sát thương lên tất cả những kẻ địch xung quanh khác.
  • Bone Spear: Ném một quả cầu phát nổ gây sát thương cho mục tiêu và 25% cho tất cả những kẻ địch xung quanh khác.
  • Command Skeletons: Ra lệnh cho các tướng bộ xương của bạn lao tới một vị trí tấn công và tăng 80% tốc độ đánh trong 4,5 giây.
  • Grim Scythe: Chém bằng lưỡi hái được triệu hồi, gây sát thương cho tất cả kẻ địch trước mặt bạn. Mỗi kẻ địch trúng phải tạo ra một xác chết, tối đa là 2.
  • Corpse Explosion: Kích nổ tất cả xác chết trong khu vực mục tiêu, mỗi xác chết gây sát thương cho tất cả kẻ địch xung quanh. Những kẻ địch bị tấn công bởi nhiều vụ nổ đồng thời nhận 40% sát thương giảm cộng dồn cho mỗi đòn đánh thêm.
  • Bone Spikes: Triệu hồi các gai xương mọc ra từ mặt đất, Làm kẻ địch choáng váng trong 2 giây và gây sát thương.
  • Wraith Form: Biến thành một cơn bão, tăng 50% tốc độ di chuyển và khả năng bất tử trong 2 giây. Trong thời gian này bạn không thể tấn công.
  • Skeletal Mage: Triệu hồi một pháp sư bộ xương bất động trong 13 giây ném tia lửa linh hồn về một hướng, mỗi tia gây sát thương lên tất cả kẻ địch trên đường đi của tia lửa. Bạn không được chỉ huy tổng số hơn 6 bộ xương và pháp sư bộ xương.
  • Bone Wall: Tạo ra một bức tường xương trong 9,2 giây để chặn chuyển động của tất cả kẻ thù và đồng minh, đồng thời chặn tất cả đường đạn của kẻ thù. Tối đa 3 lần sạc.
  • Corpse Lance: Triệu hồi đạn từ những xác chết bắn trúng mục tiêu và những kẻ thù ngẫu nhiên khác ở gần đó. Mỗi xác chết triệu hồi 3 cây thương. Nhiều đòn đánh vào cùng một mục tiêu gây sát thương giảm cộng dồn 20%.
  • Bone Armor: Bảo vệ bản thân và đồng đội xung quanh bằng lá chắn xương hấp thụ sát thương trong 12 giây.
  • Dark Curse: Nguyền rủa tất cả kẻ địch trong khu vực, gây sát thương cho chúng trong vòng 6 giây và làm giảm đáng kể tầm nhìn của chúng.
  • Bone Spirits: Giải phóng liên tục hàng loạt tinh linh xương, gây sát thương lên kẻ thù.
  • Command Golem: Triệu hồi một con golem xương trong 24 giây. Khi được triệu hồi, nó sẽ gây sát thương lên tất cả kẻ địch xung quanh và làm chúng bị choáng trong 2 giây.

Hướng dẫn Build Necromancer trong Diablo Immortal

Mỗi bản Build Necromancer trong Diablo Immortal được xây dựng bị chi phối bởi nhiều yếu tố, trong đó bao gồm phong cách chơi, tình huống gặp phải và đó cũng chính là lý do tại sao Kênh Tin Game đã tổng hợp lại chúng với danh sách bên dưới.

Build Necromancer trong Diablo Immortal

Trang bị cho Necromancer trong Diablo Immortal

Để trở thành người chơi lớp nhân vật Necromancer giỏi nhất, bản trang bị phù hợp là không thể thiếu. Vì thế Kênh Tin Game cũng đã chuẩn bị sẵn một danh sách các loại trang bị phù hợp cho những tình huống khác nhau mà bạn có thể sử dụng.

Trang bị cho Necromancer trong Diablo Immortal

GEMS cho Necromancer trong Diablo Immortal

GEMS là thành phần không thể thiếu trong bản hướng dẫn Build Demon Hunter trong Diablo Immortal. Lựa chọn GEMS phù hợp cực kỳ quan trọng trong việc thăng tiến sức mạnh cho một lớp nhân vật.

Everlasting Torment: Đây là một GEMS tuyệt vời cho một Necromancer vì các kỹ năng AOE mà bạn sẽ sử dụng. Buff sẽ áp dụng khi bạn tạo ra một đòn chí mạng vào nhóm kẻ địch, gây một lượng sát thương theo thời gian. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được thêm tốc độ đánh với mỗi kẻ địch bị ảnh hưởng.

Fervent Fang: GEMS này rất phù hợp để đối phó với những kẻ thù đơn mục tiêu như Elite Monsters.

Ca’arsen’s Invigoration: Đây là một GEMS tuyệt vời để Necromancer tăng sức tấn công chính và kỹ năng tối thượng của mình.

Seleds Weakening: Lựa chọn Seleds Weakening giúp tăng sát thương cho lớp Necromancer sau khi giết Elite Monsters cũng như sát thương tổng thể khi chiến đấu với nó.

Chained Death: GEMS này rất tốt để tăng lượng sát thương AOE của bạn.

Với hướng dẫn Build Necromancer trong Diablo Immortal phía trên, mong rằng có thể giúp bạn đọc sử dụng lớp nhân vật này một cách hiệu quả. Đừng quên tiếp tục theo dõi Kênh Tin Game Mobile để nhận thêm nhiều thông tin và mẹo hữu ích trong trò chơi nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?