Hướng dẫn làm “thần” Rừng cực kỳ hiệu quả trong Tốc Chiến

Người đi rừng trong Tốc Chiến đóng một vai trò hết sức quan trọng và đôi khi còn có thể giúp cho đội bạn thay đổi cục diện của cả một ván đấu.

Là một người đi Rừng, tiêu đề quan trọng nhất bạn cần chú ý đó là quan tâm đến những khu vực đường khác của đội mình. Tuy nhiên trong Tốc Chiến, người chơi Rừng cũng cần phải để ý đôi chút đến bản thân, tránh không bị thụt lại quá sâu khi so với rừng đối phương. Lưu ý rằng ở các bậc rank thấp, những pha gank của bạn sẽ dễ dàng được thực hiện hơn bởi những người đi đường đối phương thường không chú ý đến tầm nhìn trên bản đồ.

Hướng dẫn làm

Tuy nhiên, khi càng lên các bậc rank cao hơn trong Tốc Chiến, người đi Rừng cần phải phối hợp tốt với những người đồng đội của mình để họ có thể thiết lập và chuẩn bị lính nhằm phục vụ cho tình huống đảo gank của bạn. Ngoài ra chiến thuật tạo những tình huống xâm lăng rừng đối phương cũng là một cách để bạn gia tăng cấp độ cho bản thân, nhưng đồng thời cũng khiến cho đối phương bị “thọt” rừng. Lúc này đối phương buộc phải gank lane mặc dù đang ở cấp độ thấp nhằm kiếm ít kinh nghiệm, qua đó ảnh hưởng tới cấp độ và cả khả năng giữ lane của đội địch.

Tốc Chiến – Những cặp Xạ Thủ và Hỗ Trợ đang dần xuất hiện trong meta!
Tốc Chiến – Những cặp Xạ Thủ và Hỗ Trợ đang dần xuất hiện trong meta!
Tốc Chiến đã được ra mắt người chơi thế giới từ tháng 10/2020, đến nay đã gần 4 tháng ra mắt và các meta cũng dần hình thành từ cộng đồng.

Nhờ hiệu ứng domino đó, nên hãy cố gắng cướp rừng nếu bạn có thể, chủ động liên lạc với những người đi đường gần đó để họ có thể đẩy cao lính và hỗ trợ bạn nếu cần thiết. Ngoài ra, khi xâm lăng, người chơi rừng cũng cần phải cố gắng cắm thật nhiều mắt để có thể kiểm soát, nắm được vị trí của người đi rừng bên phía đối phương.

Hướng dẫn làm

Luôn chú ý kiểm soát tốt các mục tiêu lớn trên bản đồ như Rồng hay Baron trong Tốc Chiến, người đi rừng cần phải chú ý đến thời gian xuất hiện của các mục tiêu này để biến về hoặc di chuyển sao cho thật hợp lý, có mặt ở những mục tiêu lớn này một cách sớm nhất. Cố gắng mở giao tranh với đối phương trước khi ăn các mục tiêu lớn bởi khi tiêu diệt được từ 1 đến 2 thành viên của đối phương, đội bạn sẽ có lợi thế hơn khi ăn các mục tiêu lớn này.

Hướng dẫn làm

Ngoài ra, hãy chú ý đến những mục tiêu kẻ địch có thể tranh cướp các mục tiêu lớn đối với bạn, chẳng hạn như Rừng hoặc Xạ Thủ của đối phương. Hãy cố gắng hạ gục những vị tướng này trước khi kết liễu Rồng hoặc Baron và cố gắng trừng phạt chính xác để đem về các mục tiêu lớn cho những người đồng đội của mình.

Hướng dẫn làm

Ngoài ra cũng cần lưu ý tới 2 con Cua Kì Cục ở khu vực sông. Mỗi lần hạ gục chúng sẽ cho bạn thêm 120 vàng. Với lượng tiền này ở giai đoạn đầu trận, bạn có thể sớm bổ sung thêm cho mình những lượng trang bị cần thiết để gia tăng sức mạnh cho bản thân từ sớm.

Tristana nên đi đường Rồng cùng tướng Hỗ Trợ nào trong Tốc Chiến?
Tristana nên đi đường Rồng cùng tướng Hỗ Trợ nào trong Tốc Chiến?
Tristana được chào đón như là vị tướng Xạ Thủ mới thuộc tộc Yordle ra mắt với sự kiện Viễn Chinh trong Liên Minh Tốc Chiến.

Điều cuối cũng không thể không nhắc đến, đó là hãy thường xuyên tìm hiểu, cập nhật về meta của Tốc Chiến và lựa chọn những vị tướng đi rừng mạnh mẽ để có thể đem lại hiệu quả tối đa cho đội hình của bạn trong suốt cả trận đấu.

Nội dung