Rò rỉ thông tin sẽ được tiết lộ về tại buổi giới thiệu Resident Evil Village?

Vừa mới đây, một tài khoản Twitter đã tiết lộ danh sách những thông tin về Resident Evil Village sẽ được chính thức thông báo vào ngày 22 tháng 1 tới.

Tuần trước, Capcom đã thông báo rằng họ sẽ tổ chức một buổi giới thiệu tựa game Resident Evil Village vào ngày 22 tháng 1 tới. Trong đoạn clip teaser, chúng ta có thể thấy được hình ảnh toà lâu đài u ám được phủ trong sương mù, nữ ma cà rồng và cả người sói.

Vừa mới đây, Roberto Serrano, một chuyên viên phân tích dữ liệu, đã chia sẻ một danh sách những thông tin mà anh khẳng định rằng sẽ được Capcom tiết lộ vào ngày 22 tháng 1 tới.

Tuy nhiên, thanh niên này không cung cấp bất kỳ bằng chứng cụ thể nào mà chỉ nói rằng anh chắc chắn những thông tin này sẽ được công bố trong buổi giới thiệu.

Vì vậy, chúng ta vẫn nên giữ thái độ hoài nghi về những thông tin được Roberto cung cấp. Tuy nhiên nếu những gì được tay chuyên viên phân tích này cung cấp là sự thật thì buổi giới thiệu của Capcom sẽ mang tới cho chúng ta rất nhiều thông tin rất đáng chờ mong.

https://twitter.com/geronimo_73/status/1350453449641627651

Đầu tiên, Roberto nói rằng Capcom sẽ ra mắt một bản demo gameplay của tựa game Resident Evil Village trên nền tảng PS5. Bản demo gameplay này chắc chắn sẽ bao gồm thông tin về người phụ nữ chân dài có mặt trong đoạn clip teaser, thêm vào đó là thông tin về các loài quái vật mới.

Thứ hai là thông tin về ngày ra mắt Resident Evil Village cũng như việc đặt hàng trước. Ngoài ra, Capcom cũng sẽ cung cấp thêm chút nội dung về tựa game Resident Evil multiplayer mới và bản demo của Resident Evil Village dành riêng cho PlayStation. Lưu ý cho tới thời điểm hiện tại, Capcom vẫn chưa tiết lộ thông tin gì về bản demo.

Rộ thông tin về tựa game Resident Evil multiplayer mới
Rộ thông tin về tựa game Resident Evil multiplayer mới
Hôm nay, tin tức về tựa game Resident Evil multiplayer xuất hiện ồ ạt trên khắp các trang tin tức. Như chúng ta đã biết, ngoại trừ sự kiện Resident Evil Direct vào ngày 22 tháng 1 sắp tới để chia sẻ các thông tin về tựa game Resident Evil Village thì hôm nay, Capcom...

Thật ra phần lớn thông tin mà Roberto cung cấp đều đã được cộng đồng game thủ suy diễn từ trước. Có thể Roberto chỉ đang lặp lại những thông tin anh nghe được mà không hề có nguồn thông tin đáng tin cậy nào cả. Các fan của Mọt hãy chú ý là những thông tin trên vẫn chưa được Capcom xác nhận đâu nhé!

May mắn là game thủ sẽ không còn phải chờ đợi quá lâu. Buổi giới thiệu Resident Evil Village dự kiến sẽ diễn ra vào 5 giờ sáng ngày 22 tháng 1 theo giờ Việt Nam và kéo dài khoảng 20 phút. Chắc chắn chúng ta sẽ có thêm rất nhiều thông tin thú vị về phần mới nhất của series đình đám này.

Nội dung