Huyền thoại Siêu nhân xanh trong '5 Anh em Siêu nhân' đột ngột qua đời ở tuổi 49

Người đại diện của Jason David Frank đã xác nhận về sự ra đi đột ngột của nam diễn viên khiến người hâm mộ bất ngờ và không khỏi tiếc thương.

Ngày 20/11 vừa qua người đại diện của nam diễn viên đã đưa tin “Siêu nhân xanh” qua đời vào ngày 19/11 ở bang Texas, Mỹ, hưởng dương 49 tuổi. Tên tuổi của Jason David Frank gắn liền với hình ảnh Siêu nhân xanh trong các phần phim “5 anh em siêu nhân”. Hiện nguyên nhân về sự ra đi của nam diễn viên vẫn chưa được tiết lộ. Khi biết Jason David Frank qua đời gia đình, bạn bè và người hâm mộ đều bàng hoàng, bất ngờ bởi trước đó anh không có tiền sử bệnh nặng gì. Một số nguồn tin thân cận cho biết Frank đã thắt cổ tự tử.

“Siêu nhân xanh” qua đời đột ngột ở tuổi 49 chưa rõ nguyên nhân

Jason David Frank sinh năm 1973 tại bang California, Mỹ. Anh vừa là diễn viên vừa là võ sĩ MMA chuyên nghiệp. Sự nghiệp diễn xuất của anh gắn liền với các vai nổi bất như Tommy Oliver trong loạt phim Mighty Morphin Power Rangers (Siêu nhân khủng long) và các phần phim khác trong các phần phim Power Rangers (5 anh em siêu nhân) vào thập niên 90. Trước khi qua đời, Frank còn định tái xuất cùng các bạn diễn trong Power Ranger ở dự án Legend of the White Dragon. Tiếc thay khi phim chưa kịp ra mắt nhân vật chính đã nói lời từ biệt thế giới.

Nam diễn viên người Mỹ chưa kịp tái xuất dự án mới đã ra đi mãi mãi

Nguyên nhân sự ra đi đột ngột của Frank hiện vẫn đang được giữ kín. Người đại diện của nam diễn viên cũng mong mọi người tôn trọng sự riêng tư để gia đình tập trung lo hậu sự cho anh: “Thật không may, đó là sự thật. Xin hãy tôn trọng sự riêng tư của gia đình và bạn bè anh ấy trong thời gian đau thương này, khi chúng tôi phải đối mặt với sự mất mát một con người tuyệt vời như vậy. Anh ấy yêu gia đình, bạn bè và người hâm mộ rất nhiều.”

Người hâm mộ và bạn bè cũng đã gửi những lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình nam diễn viên về sự mất mát này.