Icon Series SEA Mùa Hè 2021: Tổng kết ngày thi đấu 16/4

Với ngày thi thứ 2 trong khuôn khổ Vòng Bảng Icon Series SEA, đã có nhiều bất ngờ xảy ra khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Ngày thi đấu thứ 2 của Vòng Bảng của giải đấu Tốc ChiếnIcon Series SEA Mùa Hè 2021 đã kết thúc với các loạt trận: Cerberus Esports vs RSG; Team Flash vs DRK Esports và SBTC Esports vs GameHome. Với nhiều bất ngờ thú vị xoay quanh trận đấu giữa Cerberus Esports và đương kim vô địch RSG.

Icon Series SEA Mùa Hè 2021: Tổng kết ngày thi đấu 16/4

Team Flash 3-1 DRK Esports

Tại ván đấu đầu tiên, Dyling từ Team Flash đã làm rất tốt với quân bài Ezreal khi giữ được một chỉ số KDA đáng mơ ước 7/0/3. Mặt khác, dù các lane đều ổn định nhưng người chơi đi rừng của DRK lại tỏ ra kém linh hoạt với quân bài Leesin của mình. Sang ván đấu thứ 2, DRK được pick trước và đã nhanh tay lấy được quân bài Ezreal đang quá Imba trong mùa giải hiện tại.

Không ngoài dự đoán, Whisky đã tận dụng hiệu quả và thậm chí có được highlight của riêng mình khi khéo léo sử dụng Cung Ánh Sáng kết liễu AD, SP team bạn từ khoảng cách không ngờ.

Tụy vậy, không nhụt chí trước sự trỗi dậy của đối thủ, Team Flash đã bàn bạc và đưa ra những chiến lược táo bạo và giành được 2 chiến thắng trọn vẹn trong game 3 và 4. Cuối cùng, GoKu của team Team Flash đã tỏa sáng với quân bài Fiora siêu đẩy lẻ khi tỏ ra áp đảo Camille của Trùm Top trong mọi giai đoạn của ván đấu. Nhìn chung, Team Flash đã có một ngày thi đấu tỏa sáng của tất cả các thành viên với tinh thần cao nhất.

SBTC Esports 3-2 GameHome

Tâm điểm ngày 2 giải đấu Icon Series SEA Mùa Hè 2021 là cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa SBTC Esports vs GameHome. 2 đội đã có 2 lần chạm trán ở giải đấu tiền mùa giải Icon Series SEA với chiến thắng chia đều cho mỗi đội. Tiến tới giải đấu chính thức lần này, SBTC Esports vs GameHome mang tới 5 ván đấu ăn miếng trả miếng đầy mãn nhãn.

GameHome Esports sớm vượt lên dẫn trước với tỉ số 2-1. Và ở 2 ván đấu quyết định, SBTC Esports chơi chắc chắn hơn rất nhiều với khả năng phối hợp, giao tranh tốt. Sau chiến thắng, KIRAL từ SBTC Esports còn “gáy khét” với tuyên bố: “Lúc đầu em tính thắng 3-0 rồi về ăn cơm cho sớm thôi. Nhưng hôm nay, SBTC Esports đã không thi đấu tốt. Còn các thành viên GameHome Esports không gây ấn tượng gì nhiều cho em”.

Cerberus Esports 3-0 RSG

Đương kim vô địch Tiền Mùa Giải Icon Series SEA RSG thua trắng 0-3 trước Cerberus, họ bị áp đảo gần như hoàn toàn sau những tình huống xử lý bất cẩn đầu trận. Xuyên suốt 3 ván đấu, CES luôn là đội chủ động triển khai tấn công và thiết lập được lợi thế ban đầu. Họ khiến tuyến trên của RSG rơi vào tình trạng thiếu trang bị. Một mình xạ thủ RSG lamsu không thể làm được nhiều điều khi đối phương có quá nhiều công cụ truy đuổi.

Sau trận thua, đại diện RSG đã thừa nhận những sai lầm và hứa rút kinh nghiệm ở trận đấu tiếp theo gặp SGP. Còn với CES, chiến thắng này giúp họ nhanh chóng vực dậy và hướng đến những trận đấu tiếp theo.

Bảng xếp hạng sau vòng đấu ngày 16/4

Icon Series SEA Mùa Hè 2021: Tổng kết ngày thi đấu 16/4

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.