Resident Evil Village và cái nhìn đầy đủ đầu tiên về Mother Miranda

Trong đoạn trailer Resident Evil Village vừa được đăng tải, có vẻ như Capcom đã cho chúng ta thấy hình ảnh đầy đủ đầu tiên về Mother Miranda.

Như Mọt đã đưa tin, trong buổi phát sóng Resident Evil Showcase ngày hôm qua, Capcom đã tung ra rất nhiều thông tin thú vị. Trong đó có một trailer mới toanh cũng như thời gian trải nghiệm demo của Resident Evil Village. Bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây.

Đoạn trailer mới này đã hé lộ khá nhiều tin tức liên quan đến cốt truyện của tựa game kinh dị rất được mong chờ này, thêm vào đó là hình ảnh đầy đủ đầu tiên về Mother Miranda – nhân vật bí ẩn từng được Lady Dimitrescu nhắc đến.

Vào mốc thời gian 01:52, khi Mommy Vampire và Heisenberg – em trai của bà – đang đứng trong một căn phòng chứa đầy “ma sói và quý ông” (Lycans and Gentlemen), chúng ta có thể nhìn thấy một nhân vật cực kỳ bắt mắt đứng ở trung tâm căn phòng.

Resident Evil Village sẽ biến người chơi thành thợ săn chân chính?
Resident Evil Village sẽ biến người chơi thành thợ săn chân chính?
Resident Evil Village sẽ có một cơ chế gameplay mới toanh, yêu cầu người chơi phải đi săn để kiếm nguyên liệu nấu thành các món ăn bổ dưỡng.

Có vẻ như tạo hình của nhân vật này được lấy cảm hứng từ Thiên Chúa giáo, với bộ trang phục tương tự với lễ phục của các vị linh mục, 8 đôi cánh và vật trang trí biểu tượng cho vầng hào quang của các vị thánh. Phù hợp với những gì mà ông Morimasa Sato – giám đốc nghệ thuật của Resident Evil Village – chia sẻ về Mother Miranda. Ông nói rằng từ Mother mang ý nghĩa tôn giáo chứ không có nghĩa là người mẹ thật sự.

Thật ra thì chúng ta đã từng nhìn thấy hình ảnh về Mother Miranda trong tấm banner quảng cáo tại Nhật và bức tranh chân dung được IGN chia sẻ vào đầu tháng 4 này. Tuy nhiên thì đây là lần đầu tiên mà chúng ta có một cái nhìn đầy đủ về nhân vật có khả năng cao sẽ đóng vai trò trùm cuối trong Resident Evil Village. 

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.