Idle Robot Inc – Game chiến thuật mô phỏng quy trình chế tạo robot A.I

Chiêu mộ nhân công, chế tạo robot và đem chúng đi so tài, Idle Robot Inc mang đến một thế giới tự động nhưng không kém phần thú vị.

Được sáng tạo và phát triển bởi FancyGames Studio, Idle Robot Inc là sản phẩm theo kiểu mô phỏng hoạt động sản xuất thực tế của một công ty chế tạo Robot, tất cả các khâu đều được trò chơi tối ưu hóa để trở nên đơn giản hơn, đồng thời dễ tiếp cận với nhiều đối tượng người chơi khác nhau.

Kết hợp cùng với công nghệ đồ họa 3D cho hiệu ứng sắc nét trong từng chi tiết, các bộ phận để cấu thành nên robot nhờ vậy mà trở nên chân thực hơn. Người chơi có thể quan sát rõ ràng từng chỗ khớp của ốc vít hay điểm lồi lõm trên bề ngoài của thiết bị,bởi vậy quá trình mô phỏng hoạt động sản xuất trong Idle Robot Inc trở nên cực kỳ ấn tượng trong mắt game thủ.

Thoạt nhìn, chúng ta có thể thấy việc lắp ghép hoàn chỉnh một Robot là điều khá phức tạp và khó khăn nhưng ở Idle Robot Inc bạn sẽ được cung cấp những chuyên gia thiết kế và kỹ thuật hàng đầu. Trong game, bạn không phải hóa thân thành bất kỳ nhân viên sản xuất nào cả, thay vào đó là một ông chủ đứng đầu nhà máy chế tạo Robot.

Nơi đó, người chơi được toàn quyền quyết định việc sản xuất loại Robot nào, sử dụng bao nhiêu nhân công và bán chúng với giá bao nhiêu….không ngoa khi nói rằng, Idle Robot Inc đang trao cho người chơi những quyền tối cao và một không gian chiến đấu tự do chưa từng thấy. Chưa kể đến cơ chế Idle nhàn rỗi sẽ giúp đỡ phần lớn khối công việc bạn cần phải làm trong game, Idle Robot Inc chắc chắn sẽ mang đến các trải nghiệm thoải mái và thưa giãn nhất.

Tính đa dạng chủng loại Robot trong tựa game sẽ đi cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, hàng loạt các sản phẩm công nghệ mang tên Robot được ra đời nhằm phục vụ một hoặc nhiều khía cạnh của đời sống. Nếu ở trên thực tế, bạn chỉ được biết đến những loại Robot như: Robot đầu bếp Robotic Kitchen, Robot giúp việc ASIMO….thì ở Idle Robot Inc sẽ đưa bạn đến một xưởng chế tạo người máy chuyên phục vụ cho các cuộc chiến với người ngoài hành tinh.

Nói cách khác, chúng chính là một vũ khí của con người để chống lại sự xâm lấn của những thế lực tới từ vũ trụ. Trong một không gian giả tưởng rộng lớn nhưng các Robot trong game lại được xây dựng siêu chân thực, tùy từng loại công năng khác nhau mà chúng được thiết kế và có một yêu cầu nhất định.

Người chơi sẽ được lựa chọn trong hàng trăm bản thiết kế để tiến hành chế tạo những loại Robot mà mình thích nhất. Có những người máy chuyên bắn tỉa tầm xa và ngược lại có những Robot chuyện cận chiến…bạn hoàn toàn có thể sáng chế chúng tùy theo mưu cầu chiến lược của mình.

Lối chơi kết hợp giữa sản xuất và chiến đấu khá thú vị: Idle Robot Inc không chỉ bỏ bạn ở công xưởng để tham gia vào các hoạt động chế tạo khô cứng mà còn đem đến một đấu trường khốc liệt, đòi hỏi bộ não nhanh nhạy của những chiến thuật gia tài ba.

Đây là giai đoạn sau khi xưởng sản xuất đã chế tạo xong các lính chiến cho bạn sử dụng, người chơi sẽ lựa chọn Robot, sắp xếp đội hình chiến đấu và một số hoạt động khác như các trò chơi chiến thuật thông thường. Để giành chiến thắng, bên cạnh yếu tố chiến thuật thì còn xuất phát từ công tác chế tạo Robot, nếu lính chiến của bạn được làm từ những loại vật liệu quý thì đương nhiên sức chống chịu và lực chiến cũng vượt trội hơn những robot được chế tạo thông thường.

Nhìn chung, Idle Robot Inc đã khá thành công trong việc mô phỏng lại hoạt động chế tạo và sản xuất người máy, bởi từng chi tiết nhỏ trong game đều được tham khảo và xây dựng từ những mô hình có thật trên thực tế. Lối chơi Idle kết hợp với cơ chế sản xuất và chiến đấu đã mang đến một không gian mới mẻ với đại bộ phận game thủ. Có thế thấy, FancyGames Studio đã phải tốn rất nhiều công sức để có thể đem đến một sản phẩm chất lượng đến vậy, Idle Robot Inc sẽ là một tựa game tiềm năng và hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian sắp tới.

Tải game Idle Robot Inc trênAndroid       –        iOS         –         APK

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.