Khám phá dòng game Tân Xạ Điêu Quần Hiệp Truyện Mobile về SEA

Tân Xạ Điêu Quần Hiệp Truyện là tựa game mobile nhập vai thẻ bài chiến đấu theo lượt hấp dẫn do công ty CMGE phát triển.

Tân Xạ Điêu Quần Hiệp Truyện là tựa game mobile nhập vai thẻ bài chiến đấu theo lượt hấp dẫn. Game do công ty CMGE (China Mobile Games Entertainment) phát triển trên nền tảng di động với các hệ điều hành: Android, iOS.

Năm 2020 tựa game được ra mắt trên thị trường các nước: Trung Quốc Đài Loan, Ma Cao. Và theo thông tin mới nhất, game đã ra mắt ở Đông Nam Á. Chúng cho phép người chơi đăng nhập với màn hình giao diện là tiếng Thái Lan.

Game sở hữu cốt truyện dựa theo các tác phẩm kiếm hiệp Kim Dung đình đám. Tại đây người chơi sẽ được gặp lại những nhân vật huyền thoại như:

  • Quách Tĩnh
  • Hoàng Dung
  • Dương Quá
  • Tiểu Long Nữ
  • Trương Vô Kỵ
  • Hoàng Dược Sư
  • Hồng Thất Công

Đây điều là những anh hùng nghĩa hiệp giang hồ đã lấy đi không biết bao nhiêu “trái tim” của khán giả.

Khám phá dòng game Tân Xạ Điêu Quần Hiệp Truyện Mobile về SEA
Khám phá dòng game Tân Xạ Điêu Quần Hiệp Truyện Mobile về SEA

Game sở hữu đồ họa nhiều màu sắc đẹp mắt, sống động như trong những bộ phim kiếm hiệp. Cùng nhiều tính năng đặc sắc giúp người chơi thoải mái trải nghiệm một cách chân thực nhất thế giới giang hồ trong các truyện kiếm hiệp huyền thoại. 

Tân Xạ Điêu Quần Hiệp Truyện sử dụng lối chơi nhập vai thẻ bài chiến đấu theo lượt độc đáo. Tại đây, bạn sẽ nhập vai vào một nhân vật trong game. Sau đó tiến hành chiêu mộ thêm nhiều tướng khác, xây dựng và phát triển đội hình có kỹ năng chiến đấu mạnh mẽ. Từ đó tham gia nhiều cuộc tranh chiến với các đối thủ khác.

Đặc biệt, người chơi phải vận dụng tất cả khả năng, nghiêm túc suy nghĩ đưa ra đấu pháp hợp lý. Bạn phải biết cách sắp xếp một cách linh hoạt vị trí của các nhân vật trong đội hình. Mới có thể phát huy được sức mạnh tổng thể của cả đội. 

Nhìn chung, game sở hữu nhiều tính năng đặc trưng của thể loại GPR. Bên cạnh đó cũng mở rộng nhiều tính năng hiện đại hơn, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thú vị hấp dẫn cho người chơi.

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.