VCS Mùa Đông 2021 – Tuần 4 Ngày 2

SGB đang rất cần điểm số để cạnh tranh Top 4. Trong trường hợp TS có được chiến thắng, cuộc chiến ấy sẽ trở nên khó lường hơn bao giờ hết.

Điểm qua thứ hạng

CES đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 9 ván thắng liên tục. Ngày thi đấu hôm nay, Thần Khuyển sẽ chạm trán với một đối thủ được đánh giá rất cao tại mùa giải là LX đang xếp ở vị trí thứ 3 (7W-2L). Cặp đấu thứ 2 trong ngày là cuộc chiến giữa SGB và TS. Đương kim á quân đang có phong độ không tốt tại VCS mùa Đông 2021. Việc đồng điểm với SBTC và không tạo được chênh lệch cách biệt với những đội nhóm dưới khiến cho vị trí của SGB dễ bị lung lay hơn bao giờ hết.

Nhìn chung, các cặp trận hôm nay đều rất cân sức và hứa hẹn có nhiều bất ngờ.

CES vs LX

Ván 1

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 4 Ngày 2

9 ván thắng có được giúp CES tạm thời giữ vững ngôi vị đầu bảng và chắc chắn có được vị trí ở Top 4. CES nổi tiếng trong những mùa giải trước với phong độ hủy diệt ở giai đoạn lượt đi và bắt đầu sa sút khi tiến vào lượt về. Tuy nhiên, ngay lúc này đây, Thần Khuyển đang rất khát khao chạm đến danh hiệu cao nhất với line-up được xem là hoàn thiện nhất VCS.

Đối thủ của CES được xem là một thế lực mới nổi lên, tuy có thành tích không tốt ở những mùa giải trước nhưng LX biết cách khiến khán giả bất ngờ với màn trình diễn hiện tại. Người đi rừng của LX Killerqueen đang dẫn đầu tại bảng xếp hạng MVP. Thành tích trên là hoàn toàn xứng đáng khi trong cuộc chiến lượt về với CES anh ta đã thực hiện rất nhiều tình huống can thiệp mang lại lợi thế cho những đồng đội của mình. Tuy đường dưới của LX có phần thua thiệt nhưng cách mà Killerqueen kiểm soát hoàn toàn những bùa lợi rồng khiến cho sức mạnh cả đội trở nên vượt trội.

Pun bị gây rất nhiều sức ép ở đường trên, điều đó giúp cho Coated có những bước di chuyển chủ động cùng với đồng đội của mình. Ngòi nổ duy nhất của CES là Artemis rất dễ dàng bị khai thác bằng những tình huống lao vào bất ngờ của Blazes và Coated. LX đang trình diễn một lối chơi vô cùng áp đảo, nhận thấy cánh trên đang có lợi thế, họ sẵn sàng thay đổi lối chơi từ xoay quanh xạ thủ thành áp đảo đường trên và kiểm soát mục tiêu. Nỗ lực cuối cùng để giữ lại Baron không thành công, CES đánh mất ván thi đấu đầu tiên.

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 4 Ngày 2

Ván 2

LX có được khởi đầu thuận lợi với 2 đường cánh đang rất mạnh nhờ những mạng hạ gục được hỗ trợ bởi Killerqueen. CES bị dồn vào thế bị động và chỉ có duy nhất Ego là người có được những tình huống bắt lẻ tốt để gỡ lại kinh tế so với đối phương. Giao tranh bước ngoặt của ván đấu chính là tình huống tranh chấp rồng ở phút 16. Không có Coated và Pun, hai đội bước vào cuộc chiến 4-4 mở màn bằng tình huống tranh chấp trừng phạt tốt của Ego. Artemis được bắn trong giao tranh, Yado cũng kết liễu được hỗ trợ của đối phương. Trong khi đó cánh trên, Pun dù đang ở thế thua thiệt nhưng vẫn có được tình huống solokill thành công.

CES dễ dàng có được linh hồn rồng Hóa Kỹ, một bùa lợi đang rất mạnh ở tiền mùa giải. Bùa lợi Baron cũng được khai thác ngay sau đó, họ tiến thẳng vào nhà chính đối phương, kết thúc ván thi đấu sau 26 phút.

Ván 3

Bị cấm đi rất nhiều vị tướng thuận tay, xạ thủ của CES tung ra quân bài Twitch – một vị tướng Hyper Carry hiếm được lựa chọn vì độ khó để vận hành hiệu quả tại một giải đấu chuyên nghiệp. Tuy nhiên, Artemis đã không để fan của mình phải thất vọng khi anh ta đã có được một màn trình diễn vô cùng mãn nhãn trong ván thi đấu quyết định. Pun hủy diệt ở đường trên và Yado cũng hoàn thành xuất sắc vai trò của mình tại đường giữa. CES hoàn toàn áp đảo đối phương. Linh hồn rồng Công Nghệ cùng với chênh lệch tiền lên đến con số 11k, CES đặt dấu chấm hết cho ván thi đấu và nâng chuỗi thắng của mình lên con số 10 trận.

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.