Netflix công bố đoạn mở đầu của bộ anime Cyberpunk: Edgerunners

Netflix và CD Projekt đã tung ra opening cũng như tập đầu tiên của anime Cyberpunk: Edgerunners, nhưng tạm thời bạn chỉ có thể xem opening.

Như các bạn đã biết thì Netflix, CD Projekt và studio Trigger đang hợp tác để thực hiện bộ phim hoạt hình Cyberpunk: Edgerunners, dự kiến sẽ phát hành ngay trong quý 3 năm 2022. Khi ngày ra mắt gần đến, Netflix đã tranh thủ đánh tiếng với người hâm mộ Cyberpunk khi công bố đoạn opening của bộ phim với vô số hình ảnh đặc sắc, đầy phong cách trên nền nhạc của bài This Fffire do Franz Ferdinand trình diễn.

Bên cạnh video nhá hàng ở trên, Studio Trigger cũng đã trình chiếu tập đầu tiên của bộ anime này cho những người đến tham dự sự kiện Trigger 10 Year Anniversary & Announcement Panel diễn tại Anime Expo 2022. Tại đây, họ đã xác nhận rằng Zach Aguilar, nam diễn viên lồng tiếng cho Tanjiro trong Demon Slayer sẽ là người góp giọng cho nhân vật chính David Martinez của Cyberpunk: Edgerunners.

Theo cốt truyện của bộ phim thì Martinez vốn là một đứa trẻ đường phố đang cố gắng sinh tồn trong Night City, một thành phố đang phát cuồng với trào lưu chỉnh sửa cơ thể bằng máy móc và thay thế các linh kiện kim loại công nghệ cao. Để có thể sống sót trong một môi trường tàn bạo, nơi cá lớn sẵng sàng nuốt cá bé như Night City, Martinez quyết định phải trở thành Edgerunner, một dạng lính đánh thuê nằm ngoài vòng pháp luật.

Cyberpunk: Edgerunners

Cyberpunk: Edge Runners sẽ được phát hành chính thức trên Netflix vào tháng 9/2022. Bộ phim này kéo dài 10 tập và một phần bối cảnh của nó sẽ diễn ra tại căn cứ Maelstrom trong nhiệm vụ The Pickup của tựa game Cyberpunk 2077. Hãy chờ đợi để thưởng thức khi bộ phim chính thức ra mắt nhé!