Game chăn quái vật Ultra Kaiju Monster Rancher sẽ đến tay game thủ trong năm nay

Tựa game chăn nuôi quái vật thuộc vũ trụ Kaiju mang tên Ultra Kaiju Monster Rancher sẽ đến tay game thủ Nintendo Switch trong vài tháng tới.

Game thủ Switch sẽ được gia nhập vũ trụ Kaiju thông qua tựa game chăn nuôi quái vật mang tên Ultra Kaiju Monster Rancher trong năm nay. Đó là thông tin mới nhất về trò chơi được NPH Bandai Namco tiết lộ, ngoài ra hãng còn cho biết phiên bản châu Á của game sẽ hỗ trợ cả tiếng Anh, và được bán trên Nintendo eShop.

Trong tựa game thuộc Kaiju universe này, game thủ sẽ được gặp gỡ những con quái vật quen thuộc trong bộ phim siêu nhân Ultraman của Nhật Bản, nhưng không phải trong vai trò đối thủ mà là người chăn nuôi chúng. Những cái tên quen thuộc như Alien Baltan, Zetton, Gomora sẽ xuất hiện trong game và cần đến sự chăm chút của bạn để trở nên to lớn và khỏe mạnh.

Khi chơi Ultra Kaiju Monster Rancher, game thủ sẽ khám phá các loại Kaiju và bổ sung chúng vào game bằng nhiều phương thức khác nhau, sau đó nuôi dưỡng và huấn luyện những con quái thú này trước khi mang chúng vào đấu trường đọ sức với những người chơi khác chẳng khác gì một trận Pokemon.

Ultra Kaiju Monster Rancher

Đặc biệt, game thủ còn có thể kết hợp các Ultra Kaiju lại với nhau để mở khóa những biến thể mới, chẳng hạn Gomora có làn da của Zetton. Cuối cùng NSX Koei Tecmo cũng cho biết Ultra Kaiju Monster Rancher sẽ có hơn 200 loại Kaiju khác nhau để khám phá.

Nhanh tay theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin mới nhất về game nhé!