Lawn Mowing Simulator miễn phí – Game giả lập nghề cắt cỏ

Lawn Mowing Simulator là trò chơi vừa mới phát hành cuối năm ngoái đang có giá bán 351.500 đ trên Steam, nhưng miễn phí trên Epic Games.

Trong game, bạn sẽ nhập vai một ông chủ công ty cắt cỏ thuê, kiêm nhân viên cho công ty. Từ cơ sở vật chất thô sơ ban đầu, bạn thực hiện nhiều hợp đồng để mở khóa những công cụ tốt hơn, thuê nhân viên phụ việc, có thêm vốn liếng mở rộng cơ sở kinh doanh của mình. Game thuộc thể loại mô phỏng, giả lập với đồ họa 3D đẹp mắt, có nhiều chế độ chơi (career, challenge), khu vực và nhiệm vụ khác nhau nên game không hề đơn điệu.

Bối cảnh ở Lawn Mowing Simulator thuộc vương quốc Anh, bạn sẽ làm việc ở những ngôi nhà hiện đại, vùng đồng quê yên bình và cả lâu đài uy nghi. Chính lối kiến trúc của các tòa nhà và khung cảnh xung quanh khu vực công tác cũng là điểm nhấn thú vị của game. Game có bản mô tả hợp đồng chi tiết và đôi khi có phần thú vị sát thực tế, chẳng hạn bạn phải cắt cỏ ở độ cao theo yêu cầu với một chiếc máy cắt sắp hết nhiên liệu hoạt động…

Hệ thống tính điểm dựa theo sự phát triển của công ty, mức độ tín nhiệm, sự chuyên nghiệp và cả sự yêu mến của khách hàng. Những gì bạn thể hiện trong game đều được ghi nhận để đánh giá. Điểm số của bạn sẽ ảnh hưởng đến nơi chốn làm việc, khả năng thuê lao động, nâng cấp đồ nghề, lượng tiền vay ngân hàng. Thử nghĩ mà xem, nếu bạn không làm tốt bãi cỏ ở căn hộ giá rẻ thì làm sao chủ một lâu đài có thể tin tưởng giao việc cho bạn?

Có thể bạn muốn xem thêm: Xuất hiện vua trò chơi của riêng Riot Games – bộ môn nào cũng Thách Đấu

Bạn có thể dành nhiều thời gian để thưởng thức quá trình phát triển của nghề nghiệp cắt cỏ ở chế độ career hay giải trí ít phút với chế độ challenge, nơi bạn có đầy đủ dụng cụ để cắt xén và chạy đua với thời gian. Dù sao đi nữa, mỗi thứ sẽ có cái hay riêng và đều mang lại trải nghiệm thoải mái, hào hứng. 12 chiếc xe cắt cỏ đang chờ bạn lái trong Lawn Mowing Simulator.

Epic Games cho game thủ tải Lawn Mowing Simulator đến 22:00 ngày 4/8/2022. Tựa game này do Skyhook Games phát triển, Curve Games phát hành. Ngoài PC, game còn chơi được trên PlayStation 4/5, Xbox Series X/S, Xbox One.

Tải game miễn phí : https://store.epicgames.com/en-US/p/lawn-mowing-simulator-838bf3