Sơn Tùng bất ngờ 'dấn thân' vào vũ trụ tiền ảo khiến fan xôn xao: Chủ tịch cũng đi 'lùa gà'?

Nam ca sĩ đang dính khá nhiều rắc rối gần đây là Sơn Tùng M-TP chính thức tham gia vũ trụ tiền ảo khiến nhiều fan xôn xao.

Tính cho đến hiện tại, năm 2022 có vẻ không phải là 1 năm quá tốt đối với ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Hồi đầu năm, anh bị lộ một loạt hình ảnh liên quan đến mối quan hệ với Hải Tú khiến cộng đồng xôn xao. Đồng thời, những hình ảnh này cũng có thể đã xác nhận mối quan hệ Sơn Tùng – Hải Tú không chỉ đơn thuần nằm ở chuyện “Chủ tịch – gà cưng của công ty”.

Sơn Tùng - Hải Tú đã lộ rất nhiều dấu hiệu hẹn hò hồi đầu năm

Sơn Tùng – Hải Tú đã lộ rất nhiều dấu hiệu hẹn hò hồi đầu năm

Sau đó, đến lượt MV của Sơn Tùng bị cơ quan chức năng xử phạt và bị yêu cầu gỡ khỏi mọi nền tảng. Đồng thời, doanh thu từ lúc phát hành MV đến khi bị gỡ cũng phải nộp cho cơ quan chức năng. Vụ việc này gây nên nhiều tranh cãi nhưng phần đông ý kiến đều đồng tình rằng, phía nam ca sĩ đã sai khi đưa ra 1 MV có nội dung nhạy cảm trong 1 thời điểm hoàn toàn không phù hợp.

MV There's no one at all bị gỡ cũng là cú sốc mạnh cho Sơn Tùng và khiến cả cộng đồng xôn xao

MV There’s no one at all bị gỡ cũng là cú sốc mạnh cho Sơn Tùng và khiến cả cộng đồng xôn xao

Mới đây, người ta lại phát hiện Sơn Tùng đã chính thức thông báo hợp tác cùng RadioCaca. Cho ai chưa biết, đây là 1 nền tảng DeFi (tài chính phi tập trung) và GameFi (game tài chính) cho thế giới ảo của The USM Metaverse. Dự án này có thể đã có nhiều người nghe qua, nhất là những ai thuộc giới chơi GameFi và đầu tư tiền ảo, khi đã từng có 1 game là Metamon Island được phát hành tháng 10/2021.

Sơn Tùng thông báo hợp tác cùng RadioCaca - một dự án tiền ảo

Sơn Tùng thông báo hợp tác cùng RadioCaca – một dự án tiền ảo

Chưa hết, dự án này còn khá nổi khi được chính thân mẫu của siêu tỷ phú Elon Musk quảng cáo. Và giờ đây, khi chính ca sĩ Sơn Tùng cũng là 1 đối tác của RACA (tên gọi tắt của dự án trên), thì lượng người đổ sự chú ý (và có thể là cả sự đầu tư) vào dự án này sẽ còn lớn hơn nữa. Nhất là khi tại Việt Nam hiện nay, “Chủ tịch” là 1 trong những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng và lượng fan đông bậc nhất.

RadioCaca - dự án được chính cả mẹ của siêu tỷ phú Elon Musk quảng cáo

RadioCaca – dự án được chính cả mẹ của siêu tỷ phú Elon Musk quảng cáo

Trên bài đăng của Sơn Tùng, nhiều người cũng vào thông báo đang nắm trong tay nhiều RACA và cũng bất ngờ khi “Chủ tịch” cũng đã dấn thân vào mảng này. Tuy nhiên, thông báo này cũng chưa cho thấy RACA đang sáng sủa hơn. Token này vẫn giảm hơn 14% so với 24 giờ trước đó.

Nhưng có Sơn Tùng thì đồng RACA vẫn giảm (Ảnh: Coinmarket)

Nhưng có Sơn Tùng thì đồng RACA vẫn giảm (Ảnh: Coinmarket)