SEA Games 31 nội dung Free Fire: Đại diện Indonesia thể hiện phong độ ấn tượng

Ngày thi đấu đầu tiên của nội dung Free Fire chứng kiến sự thống trị của các đội tuyển đến từ Indonesia cùng sự bám đuổi sát sao của đại diện Thái Lan.

Ngày thi đấu đầu tiên bộ môn Thể Thao Điện Tử tại SEA Games 31 đã chính thức khởi tranh, với nội dung thi đấu đầu tiên là Free Fire. Hãy cùng Kênh Tin Game điểm lại những diễn biến chính trong ngày thi đấu hôm nay nhé!

Trận 1 – BERMUDA

Ở trận thi đấu mở màn, Indonesia 1 là đội tuyển cho thấy được phong độ ấn tượng của mình khi xuất sắc giành được vị trí top 1 chung cuộc. Xếp sau lần lượt là Thái Lan 2 cùng Việt Nam 1. Đại diện còn lại của Việt Nam là Việt Nam 2 đã có trận mở màn không quá hoàn hảo khi chỉ dừng chân tại vị trí thứ 7.

Tổng kết Free Fire ngày 1

MVP của trận thi đấu mở màn gọi tên ID1.Shahin với 6 kills cùng 1 lần headshot. Hai cái tên còn lại trong danh sách top tuyển thủ sở hữu nhiều chỉ số hạ gục nhất lần lượt là ID1.Manurung và THA2.Ken với cùng 3 kills.

Tổng kết Free Fire ngày 1

Trận 2 – KALAHARI

Ở map thi đấu thứ 2, Indonesia 1 vẫn cho thấy họ đang là đội tuyển có được màn thể hiện ấn tượng nhất trong hai trận thi đấu mở mà của ngày thi đấu thứ nhất khi tiếp tục giành về cho mình thêm 1 chiến thắng.

Tổng kết Free Fire ngày 1

Sau hai ván thi đấu đầu tiên, mặc dù đã có nhiều nỗ lực nhưng 2 đại diện đến từ Việt Nam đã không có được cho mình một thứ hạng tốt trên bảng xếp hạng khi lần lượt xếp ở vị trí thứ 5 và thứ 9. Có lẽ hai đại diện của Việt Nam sẽ phải nỗ lực hơn nữa để cải thiện thứ hạng của mình.

Tổng kết Free Fire ngày 1

Trận 3 – PURGATORY

Ở trận thi đấu thứ 3, các chàng trai của Việt Nam 2 đã rất xuất sắc khi tiến vào những vòng bo cuối và đối đầu với đối thủ Thái Lan 1. Tuy nhiên, lợi thế về vị trí đứng cũng như vòng bo đã giúp Thái Lan 1 không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại các chàng trai Việt Nam, qua đó giành về cho mình chiến thắng đầu tiên trong ngày thi đấu thứ nhất bộ môn Free Fire.

Tổng kết Free Fire ngày 1

Với các chàng trai của Việt Nam 2, mặc dù phải dừng chân ở vị trí thứ 2 nhưng đây cũng được coi là ván thi đấu then chốt giúp các thành viên lấy lại được sự tự tin sau hai trận đấu mở màn không mấy suôn sẻ.

Tổng kết Free Fire ngày 1

Trận 4 – BERMUDA

Những đại diện đến từ Indonesia vẫn cho thấy lối chơi chắc chắn và khó chịu của mình khi liên tục khiến cho các thành viên của cả Việt Nam 1 lẫn Việt Nam 2 gặp phải nhiều khó khăn. Cả hai đội tuyển của chúng ta đều phải nằm lại trước hóa lực của đối thủ. Những vòng bo cuối chứng kiến cuộc đấu nội bộ giữa Indonesia 1 và Indonesia 2, và với những lợi thế có được, Indonesia 1 đã tận dụng một cách hiệu quả để mang về chiến thắng.

Tổng kết Free Fire ngày 1

Mặc dù phải dừng lại ở vị trí top 2 nhưng Indonesia 2 vẫn cho thấy sức mạnh ấn tượng của mình khi giành tới 18 kills, qua đó xây chắc vị trí của mình trên bảng xếp hạng. Sau game đấu thứ 4, cả hai đại diện của Indonesia đã chia nhau hai vị tri dẫn đầu trên bảng xếp hạng, trong khi hai đội tuyển của Việt Nam vẫn đang gặp nhiều khó khăn trong việc cải thiện thứ hạng của mình.

Tổng kết Free Fire ngày 1

Trận 5 – KALAHARI

Khởi đầu trận thi đấu thứ 5 là cuộc đụng độ củ Việt Nam 1 và Indonesia 2 ở ngay những vòng bo đầu tiên. Mặc dù đã có cho mình những lợi thế nhất định nhưng các chàng trai của Việt Nam 1 lại tỏ ra khá nóng vội và để bị đối thủ quét sạch khi đồng hồ chưa điểm sang phút thứ 5. Ở những vòng bo cuối, Thái Lan 2 đã xuất sắc vượt qua Indonesia 1 để giành lấy Booyah!

Tổng kết Free Fire ngày 1

Có vẻ như ngày thi đấu đầu tiên đang chứng kiến phong độ không được tốt của cả hai đội tuyển đến từ Việt Nam khi họ liên tục phải dừng bước ở những vòng bo đầu tiên. Trong khi đó, hai đại diện của Indonesia vẫn đang thể hiện phong độ cực kì cháy với số lượng kill ở ván thi đấu vừa rồi là vô cùng ấn tượng.

Tổng kết Free Fire ngày 1

Trận 6 – PURGATORY

Việt Nam 2, Thái Lan 1 và Indonesia 2 là 3 đội tuyển xuất sắc góp mặt trong những vòng bo cuối cùng ở game đấu thứ 6 với tương quan lực lượng nghiêng đôi chút về phía Việt Nam 2 khi họ còn đủ cả 4 player. Tận dụng lợi thế này, Việt Nam 2 đã xuất sắc loại Indonesia 2 ra khỏi cuộc chơi, tuy nhiên lại không thể cụ thể hóa lợi thế khi để Thái Lan 1 đánh bại trong pha giao tranh then chốt. Có thể nói những diễn biến của trận thi đấu thứ 6 đã để lại những cảm giác tiếc nuối cho người hâm mộ bởi chỉ còn thiết một chút nữa thôi, đại diện của Việt Nam đã có cho mình lần Booyah! đầu tiên.

Tổng kết Free Fire ngày 1

Trận 7 – NGẪU NHIÊN

Thái Lan 1 tiếp tục cho thấy phong độ ổn định của mình khi xuất sắc giành về cho mình chiến thắng tiếp theo trong ngày thi đấu mở màn. Đại diện của Việt Nam là Việt Nam 1 dù đã rất cố gắng nhưng chỉ có thể dừng bước ở vị trí top 5. Với chiến thắng này, Thái Lan 1 tiếp tục cạnh tranh sòng phẳng với 2 đại diện của Indonesia trong bảng xếp hạng tổng.

Tổng kết Free Fire ngày 1

Có thể thấy ngày thi đấu đầu tiên chứng kiến sự thống trị của các đại diện đến từ Indonesia và Thái Lan. Hi vọng trong những ngày thi đấu tiếp theo, 2 đại diện của Việt Nam sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ để cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những tin tức mới nhất về SEA Games 31 nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?