LMHT 12.6: Tryndamere bị nerf, “Rengar 2.0” chính thức trình làng

Phiên bản 12.6 của Liên Minh Huyền Thoại đánh dấu hàng loạt những thay đổi được Riot Games thực hiện nhằm cân bằng meta.

Bản cập nhật 12.6 sắp tới của Liên Minh Huyền Thoại được dự đoán sẽ mang đến nhiều thay đổi trong meta. Đặc biệt, phiên bản này cũng đánh dấu sự ra mắt của Rengar sau một thời gian được thử nghiệm bộ kĩ năng mới trên máy chủ PBE.

Mới đây, Riot Phlox đã nhá hàng bản “xem trước” của phiên bản 12.6 với hàng loạt những điều chỉnh. Một trong những thay đổi đáng chú ý có thể kể đến việc Riot muốn nhắm trực tiếp đến sức mạnh của Tryndamere. Ở thời điểm hiện tại, đây là vị tướng rất được ưa chuộng ở Đường Trên cả trong xếp hạng đơn lẫn những giải đấu chuyên nghiệp. Với việc thực hiện những thay đổi nhằm điều chỉnh sức mạnh của Tryndamere, Riot mong muốn giảm bớt sự thống trị của con bài cực kì khó chịu này.

Ở phía ngược lại, Azir, Jax hay Darius là những vị tướng được Riot tăng sức mạnh một cách đáng kể. Azir sẽ được bổ sung một ít máu ở mọi cấp độ nhằm cải thiện khả năng đi đường. Jax sẽ được bổ sung thêm một ít sát thương và máu từ chiêu W, trong khi Darius sẽ được tăng sát thương với chiêu cuối của mình.

LMHT 12.6: Tryndamere bị nerf,

Một trong những điểm đáng chú ý nhất trong bản cập nhật 12.6 sắp tới là sự ra mắt của Rengar với bộ kĩ năng được điều chỉnh thời gian vừa qua. Lượng sát thương của Rengar trong meta sắp tới sẽ mang thiên hướng sát thương chí mạng. Cùng với việc cả chiêu E và R được nâng cấp để phát hiện tầm nhìn của đối thủ, Rengar được dự đoán sẽ trở lại mạnh mẽ với đúng vị thế của một Sát Thủ mang lại nỗi kinh hoàng cho các con bài máu giấy.

LMHT 12.6: Tryndamere bị nerf,

Hai vị tướng sở hữu sức mạnh ấn tượng nhất ở meta hiện tại là Hecarim và Tryndamere sẽ bị giảm sức mạnh đáng kể ở bản 12.6. Sát thương từ chiêu Q và E của Hecarim bị điều chỉnh tương đối đáng kể. Với Tryndamere, thời gian hồi chiêu từ bộ kĩ năng cũng sẽ bị tăng lên nhằm giúp hạn chế đi phần nào sự khó chịu của vị tướng này.

LMHT: Lộ tin MSI 2022 sẽ được tổ chức tại Busan, Hàn Quốc
LMHT: Lộ tin MSI 2022 sẽ được tổ chức tại Busan, Hàn Quốc
CEO của T1, Joe Marsh, vô tình tiết lộ thông tin về địa điểm tổ chức MSI 2022 trên sóng livestream, đó sẽ là Busan Hàn Quốc.

Dự kiến, bản cập nhật 12.6 dự kiến sẽ cập bến vào ngày 30 tháng 3 sắp tới. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?