LMHT – Cập nhật 11.5 sẽ giúp Support an toàn hơn trong việc cắm mắt

Trong bản cập nhật mới sắp tới - phiên bản 11.5 trên LMHT - những vị tướng hỗ trợ mỏng manh sẽ sớm có thể kiểm soát bản đồ an toàn hơn.

Những vị tướng hỗ trợ thiên về khả năng chống chịu đang được sử dụng rộng rãi trong meta hiện tại, đặc biệt là ở cấp cao và chuyên nghiệp trong LMHT. Có thể thấy ở LPL Mùa Xuân 2021, 5 tướng hỗ trợ đầu tiên có tỷ lệ chọn cao nhất đều thuộc dạng đỡ đòn và sở hữu bộ trang bị linh hoạt bao gồm cả kỹ năng tấn công và phòng thủ.

LMHT - Cập nhật 11.5 sẽ giúp Support an toàn hơn trong việc cắm mắt

Trong khi đó, những hỗ trợ “mỏng manh” dần ra khỏi meta do không thể mở giao tranh cũng như dễ bị hạ gục. Điều này khiến các đồng đội khác rất khó tác chiến khi ở trong tình thế bất lợi. Để bù đắp cho điều này, Riot Games đã thực hiện một bản cập nhật lớn cho các vật phẩm hỗ trợ bao gồm Mảnh Chân Băng và Lưỡi Hái Sương Đen. Hai vật phẩm này sẽ nhận được một hiệu ứng mới giúp tăng phạm vi sử dụng của Mắt lên thêm 300 đơn vị.

LMHT - Cập nhật 11.5 sẽ giúp Support an toàn hơn trong việc cắm mắt

Việc bổ sung thêm phạm vi cắm Mắt lên 2 trang bị này được xem là bước đi đầu tiên của Riot trong việc cải thiện vị trí của các vị tướng hỗ trợ máu giấy trong LMHT. Người chơi hỗ trợ khi lên 2 trang bị này sẽ có thể cắm mắt với phạm vi rộng hơn, hạn chế di chuyển quá gần vào khu vực nguy hiểm. Bên cạnh đó, việc cải thiện phạm vi sử dụng cũng sẽ giúp các vị tướng hỗ trợ dạng buff trở nên linh hoạt hơn trong nhiệm vụ của mình.

LMHT – Hài hước “chiếu mới” T1 dám bật cả “Chủ Tịch” Faker
LMHT – Hài hước “chiếu mới” T1 dám bật cả “Chủ Tịch” Faker
Faker vốn vẫn là nhân vật mà các thành viên T1 khác thường nửa đùa nửa thật rằng "không thể mạo phạm".

Hiện tại, việc tăng phạm vi sử dụng Mắt chỉ mới được thử nghiệm trên Mảnh Chân Băng và Lưỡi Hái Sương Đen. Tuy nhiên, hai vật phẩm hỗ trợ khác dành cho tướng chống tăng bao gồm Pháo Đài Sơn Thạch hoặc Giáp Bạch Ngọc không nhận được hiệu ứng mới này. Điều này cho thấy ý định của Riot trong việc tăng mức độ an toàn của các tướng hỗ trợ dạng buff cũng như những vị tướng yếu ớt đang sử dụng Mảnh Chân Băng hoặc Hái Sương Đen để quản lý tầm nhìn.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.