LMHT: Cảm hứng của bộ trang phục Arcana mới lấy từ đâu?

Vào rạng sáng nay, Riot vừa mới tung ta bộ skin mới có tên là Arcana, 4 trang phục được thiết kế dựa trên 4 lá bài thuộc bộ bài Tarot.

Tarot là một dạng bài phổ biến và đã xuất hiện ở châu Âu từ thế kỉ 15, nhưng đến tận thế kỷ 18 nó mới thực sự trở nên nổi tiếng và bắt đầu được dùng để bói. Một bộ Tarot thông thường có 78 lá, 22 lá ở ẩn chính (bộ chính) và những lá còn lại ở ẩn phụ.

LMHT: Cảm hứng của bộ trang phục Arcana mới lấy từ đâu?
Ảnh từ “Ký sự liên minh”

Và vào khuya hôm qua, Riot Games đã giới thiệu trang phục có tên Arcana dựa theo bộ bài này. Bốn trang phục vừa mới ra lần lượt thuộc về Xerath, Lucian, Camille và Tahm Kench tượng trưng cho 4 lá thuộc ẩn chính của bộ bài Tarot, đó là: The Devil, Justice, The Hanged Man và The Emperor (nhận xét này dựa trên việc so sánh hình ảnh biến về của mỗi tướng với hình ảnh của từng lá bài).

LMHT: Cảm hứng của bộ trang phục Arcana mới lấy từ đâu?

Xerath lần đầu tiên được xuất hiện dưới tạo hình con người (các skin trước đây và mặc định của hắn đều là hình dạng năng lượng). Điều này có thể khiến chúng ta hy vọng rằng hắn sẽ được đi kèm với một số tương tác đặc biệt khác, đồng nghĩa với việc đây sẽ là một skin huyền thoại thực sự – thứ mà fan Xerath mong mỏi bấy lâu nay. Với việc là hiện thân của lá The Devil, là lá thứ 15 của bộ bài, thể hiện cho sự trói buộc, phá vỡ tự do, đồng thời cũng là sự phục hồi sức mạnh nếu chấp nhận cám dỗ trước mắt.

LMHT: Cảm hứng của bộ trang phục Arcana mới lấy từ đâu?

Lucian xuất hiện dưới vai trò của lá Justice, lá số 11, chỉ sự công bằng, bình đẳng và lòng tin. Nhắc đến ý nghĩa lá Justice thì việc để Lucian – thành viên của vệ binh ánh sáng, chống lại cái ác và bảo vệ chính nghĩa – làm hiện thân của lá này hẳn là quá hoàn hảo.

LMHT: Cảm hứng của bộ trang phục Arcana mới lấy từ đâu?

Splash Art của Camille có thể coi là đẹp nhất trong cả 4 skin. Vẻ thần thái và sang chảnh gắn liền với Camille lại tiếp tục được khắc họa vô cùng quyền quý trong art lần này. The Hanged Man là lá số 12, lá bài chỉ sự đầu hàng, sự hi sinh và có cái nhìn mới về một sự vật, sự việc. Theo 1 trong những Spash Art của Camille, cô ta đã chấp nhận hy sinh bản thân treo mình lên cây để đánh đổi việc có được sức mạnh từ cây tri thức.

LMHT: Cảm hứng của bộ trang phục Arcana mới lấy từ đâu?

Cuối cùng là lá The Emperor – Tahm Kench. The Emperor, lá số 4, chỉ sự quyền lực và kiểm soát hỗn loạn, mang tính chế ngự cao. Trong cốt truyện, Tahm Kench là con quỷ của “cám dỗ nghiện ngập”, hắn luôn muốn cá cược với nạn nhân trước khi họ hoàn toàn thua cuộc và bị kiểm soát, hắn cũng tự nhận mình là “River King”. Qua đấy thì ta cũng thấy được, lá The Emperor liệt kê chuẩn “đức tính” của Tahm Kench rồi.

Bên trên là những dự đoán và phân tích của Mọt về bộ skin mới Arcana này, mong các bạn có thể tìm thêm những điều thú vị xoay quanh nó và đừng quên nếu thấy có gì cần góp ý thì hãy bình luận phía dưới cho chúng mình biết với nhé.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.