LMHT: Đánh giá Đấu Trường Tiểu Quái, bộ skin mới có đáng mua?

Bộ skin mới của Đấu Trường Tiểu Quái vừa ra mắt của LMHT liệu có xứng đáng để các game thủ 'xuống tiền' rinh về hay không?

Mới đây, Riot Games vừa công bố loạt skin mới Monster Tamer (Tạm dịch: Đấu Trường Tiểu Quái) với thiết kế lấy cảm hứng từ 2 bộ manga/anime đình đám là Pokemon và Digimon. Dòng trang phục này ngay từ khi vừa công bố đã tạo nên luồng ý kiến gây tranh cãi dữ dội trong cộng đồng. Người khen kẻ chê về độ hoàn thiện cũng như ý tưởng ban đầu của chúng quá đơn điệu hay việc đây là một skin mang tính đổi mới của LMHT. Hôm nay tôi sẽ đánh giá chi tiết bộ skin này để xem, chúng có gì đặc biệt nhé!

Monster Tamer Veigar

LMHT: Đánh giá Đấu Trường Tiểu Quái, bộ skin mới có đáng mua?

Đối với Veigar, đây có thể nói là một trong những skin đẹp nhất của vị tướng này tính đến thời điểm hiện tại. Monster Tamer thay đổi tất cả hiệu ứng kỹ năng cũng như âm thanh. Thiết kế về ngoại hình của Veigar cũng được thay đổi mang đến một ngoại hình hầm hố hơn nhưng cũng không kém phần ‘cute phô mai que’.

Monster Tamer Kog’Maw

Ngay khi được xem những hình ảnh đầu tiên về bộ kỹ năng của Monster Tamer Kog’Maw, tôi đã cảm thấy đây là một bộ trang phục khá ‘mượt’. Cảm giác như các kỹ năng của Kog’Maw được tung ra nhanh hơn một chút (chỉ là cảm giác thôi nhé). Các hoạt ảnh cũng như hiệu ứng cũng được chăm chút khá kỹ lưỡng, đem đếm một ‘vibe’ rất mới cho chất tướng ‘chậm chạp’ như Kog’Maw

Monster Tamer Lulu

LMHT: Đánh giá Đấu Trường Tiểu Quái, bộ skin mới có đáng mua?

Đây có lẽ là trang phục mà tôi thất vọng nhất. Nhìn vào ảnh nền có vẻ khá triển vọng nhưng trong ingame thực tế, skin này lại không đem lại cái ‘hồn’ của con tướng như tôi nghĩ. Các hiệu ứng như buff giáp hay Khổng Lồ Hóa khiến Mọt cảm thấy hơi ‘sượn’ và cứng. Nếu phải so sánh với những skin trước đây như Tiệc Bể Bơi hay Mùa Đông Diệu Kỳ, skin mới này của Lulu chắc chắn sẽ thua xa về độ ‘mượt’.

Tổng kết

Tóm lại theo cá nhân tôi nghĩ về loạt skin của Đấu Trường Tiểu Quái, thì 3 trang phục trên sẽ ở mức 7/10. Không quá đặc sắc và cũng không có gì quá nổi trội. Chắc có lẽ do trong năm nay, Riot đã cho ra quá nhiều skin chất lượng. Trừ khi bạn là main của một trong 3 vị tướng trên, còn không mình nghĩ các bạn nên giữ bình tĩnh chớ cắn phải ‘thính’ này. Còn rất nhiều trang phục đẹp mà Riot Games đang ‘ém’ đấy.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những thông tin về game mới nhất nhé!