Spoiler Kingdom 722: Thượng Hòa Long Tử Trận, Khương Hội “Tốc Biến” đến sát bên tướng địch!

Spoiler Kingdom 722 hé lộ cuộc đối đầu căng thẳng giữa Tín với Thượng Hòa Long. Kết quả như thế nào? Cùng Mọt Game dự đoán nhé!

Dù bị dồn vào thế hiểm nghèo ở chap 721, nhưng Phi Tín Quân dưới sự dẫn dắt của Lý Tín đã nhanh chóng lật ngược được tình thế. Các tướng Triệu đang liên tiếp nằm xuống. Dự báo Spoiler Kingdom 722 đầy kịch tính. 

Tóm tắt Kingdom 721

Trong Kingdom chap 721, Ái Thiềm lập tức tới ứng cứu Điềm đang trong tình trạng nguy cấp. Ái Thiềm nhanh chóng đưa Điềm cho quân lính để chữa trị, còn mình thì ở lại đối đầu Lạc Chương, và tên Lý Tín Shopee. Tín thấy tình hình đang hết sức căng thẳng cũng muốn qua giúp đỡ nhưng anh ta không thể vì đang bị Thượng Hòa Long và các binh sĩ Triệu cản đường. 

Trong một diễn biến khác, quân của Khương Hội bất ngờ lao tới phá tan vòng vây của Triệu quân. 

Spoiler Kingdom 722: Thượng Hòa Long Tử Trận.
Tóm tắt Kingdom 721

Spoiler Kingdom 722

Diễn biến chính của Vương Giả thiên Hạ 722 tập chung chủ yếu vào trận đối đầu căng thẳng giữa Tín và Thượng Hòa Long. Lý Tín không phải yếu thế hơn so với Hòa Long, nhưng vì lính Triệu không ngừng vây quanh quấy rối nên Tín bị ép nhiều lần. May nhờ có kinh nghiệm chiến trường dày dặn, Tín vẫn cầm cự được. 

Trong lúc đó, Thượng Hòa Long nghĩ mình có thể cư xử được Tín thì …. BỤP BỤP BỤP! Anh em cung thủ đội Phi Tín Quân liên tục bắn tên hỗ trợ chủ tướng. Những tên lâu la nhanh chóng bị hạ gục. Thượng Hòa Long bị phân tâm, nhân cơ hội, Tín chém một phát vào người. Thượng Hòa Long bị đánh bại. 

Spoiler Kingdom 722: Thượng Hòa Long Tử Trận. Khương Hội
Spoiler Kingdom 722

Thấy Thượng Hòa Long tử trận, lính Triệu bắt đầu lo lắng, hoang mang. Lý Mục thì vẫn “bình chân như vại” vì ông ta đã tiên liệu trước được kết quả này. 

Ở diễn biến cuối, Khương Hội bất ngờ áp sát tướng Triệu. 

Tình tiết này đã kết thúc spoiler Kingdom 722. Diễn biến tiếp theo của chap 733 là gì? Một game sẽ cập nhật trong thời gian tới. 

Thời gian ra mắt Kingdom 722

Spoiler Kingdom 722: Thượng Hòa Long Tử Trận. Khương Hội
Thời gian ra mắt Kingdom 722

Kingdom – Vương Giả Thiên Hạ chap 722 dự kiến được phát hành vào ngày 09 tháng 06 năm 2022. Thông tin spoiler sẽ được Kênh Tin Game cập nhật liên tục trong bài viết này. 

Để không bỏ lỡ spoiler Kingdom 722, bạn đọc nhớ bấm theo dõi Kênh Tin Game nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?