NSX Days Gone xác nhận đang thực hiện game multiplayer mới

Bend Studio, tác giả của Days Gone cho biết tựa game mới của họ sẽ có tính năng multiplayer chưa từng xuất hiện trước đây.

Bend Studio, nhà phát triển tựa game zombie ấn tượng Days Gone vừa công bố rằng họ đang phát triển một dự án game multiplayer mới. Nhưng các fan của Days Gone hẳn sẽ có chút thất vọng khi biết rằng đây là trò chơi thế giới mở hoàn toàn mới, đồng nghĩa nó không phải là phần tiếp theo hay bản online nhiều người chơi của tựa game sinh tồn kia. Đây là thông tin không quá mới bởi hồi tháng 6/2021, Sony từng hé lộ rằng Bend Studio đang tập trung phát triển một thương hiệu hoàn toàn mới.

Không có nhiều thông tin khác được tiết lộ về trò chơi này, ngoài việc thế giới mở của game sẽ xây dựng trên nền tảng tương tự như Days Gone. Cũng trong dịp này, Bend Studio khoe một logo mới và đăng tải một bài blog nhìn lại lịch sử 29 năm vận hành của mình. Điều đặc biệt là các tựa game trước đó của Bend Studio chưa từng có tính năng multiplayer nên trò chơi này sẽ là lần đầu tiên game thủ có thể chơi cùng nhau trong một tựa game của họ.

Nếu không ưa zombie hoặc chưa từng chơi Days Gone, cái tên Bend Studio có thể hơi xa lạ với game thủ ngày nay. Thế nhưng các tay chơi có tuổi hẳn sẽ nhận ra ngay cái studio này bởi họ là tác giả đứng sau thành công của Syphon Filter, dòng game hành động bắn súng cực kỳ nổi tiếng trên PlayStation năm nào. Ở giai đoạn hào quang nhất của mình, Syphon Filter là một trong các game hành động bí mật có thể “kèn cựa” sòng phẳng với những huyền thoại như Thief và Splinter Cell, dù ngày nay đã bị quên lãng.

Cùng vì lý do đó nên khi Bend Studio công bố tựa game multiplayer mới của mình, không ít fan của studio đã hi vọng rằng trò chơi này sẽ là một phần hậu truyện của Syphon Filter. Điều này không phải là không khả thi, bởi vài năm trước đây, Ubisoft đã tạo ra một tựa game tương tự và rất thành công mang tên Ghost Recon Wildlands. Hi vọng rằng chúng ta sẽ sớm được biết thêm về tựa game này và thời điểm phát hành của nó.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?