One Punch Man chap 210: 101 Giả Thiết Về Nhân Vật Giống Với Boros

One Punch Man chap 210 xuất hiện một nhân vật bí ẩn giống với Boros. Vậy anh ta là ai? Có mối liên quan gì với Boros. Click xem ngay!!!

Nội dung chap 210 đã hé lộ thêm một nhân vật mới, được tạo hình giống với Boros. Sự xuất hiện của nhân vật “bí ẩn” này đã khiến khán giả đặt ra rất nhiều lý thuyết liên quan đến Người bí ẩn. 

Tóm tắt One Punch Man chap 210

Trong chương truyện mới nhất của One Punch Man, bạn đọc tiếp tục được chứng kiến cuộc chiến thú vị giữa Garou vs Saitama. Tại đây, khán giả cũng nhìn thấy được một khoảnh khắc mà Blast (xuất hiện ở một chiều không gian khác) nhận ra có một điều gì đó không ổn sắp xảy ra với Trái đất. 

One Punch Man chap 210: 101 Giả Thiết Về Nhân Vật Giống Với Boros
Tóm tắt One Punch Man chap 210

Sau đó, một số đồng nghiệp của Blast cũng đã xuất hiện bên cạnh anh chàng. Nhờ vậy người xem đã phát hiện ra một nhân vật có nhiều nét tương đồng với Boros. Sự xuất hiện của nhân vật này gây ra không ít sự tranh cãi, bàn luận xôn xao của người xem One Punch Man. Khán giả tò mò liệu nhân vật này có ngoại hình giống với Boros này là ai và hắn có phải là Boros tái sinh hay không?

Sự giống nhau đến lạ thường về ngoại hình khiến khán giả đặt ra nhiều giả thuyết về danh tính của người bí ẩn này. 

Boros được Blast cứu giúp

Một trong những giải thuyết được số đông cộng đồng mạng đồng tình đó là người đồng đội của Blast chính là Boros. Bởi lẽ, sau trận thua trước Saitama anh ta đã được Blast cứu giúp và hiện đang làm việc với siêu anh hùng số 1 của trái đất. 

Tuy nhiên, giả thiết này vẫn chưa thực sự thuyết phục được nhiều người. Một số vấn đề chưa hợp lý. Bởi nếu đây là Boros thù anh ta chắc chắn sẽ sẽ thiệu với mọi người về Saitama. Để anh “Thánh Phồng” của chúng ta có thể gia nhập vào nhóm siêu anh hùng của Blast. Hoặc ít nhất cũng là để Blast nắm bắt được Saitama là nhân vật cực kỳ mạnh mẽ. 

One Punch Man chap 210: 101 Giả Thiết Về Nhân Vật Giống Với Boros
Giả thiết Boros được Blast cứu giúp

Chưa kể xuất hiện trong khung hình khi nhân vật giống Boros lên tiếng thì một nhân vật giống Beast King cho rằng anh ta không thể nào tưởng tượng được người trái đất có thể tạo ra được những hiện tượng lạ mà họ đang nhìn thấy trên Trái đất. Và nếu đây thực sự là Boros thì chắc chắn anh ta sẽ trả lời rằng chính Saitama mới có thể làm điều đó. 

Còn người được cho là giống với Boros thì không có một lời nào nhắc đến Saitama nên đây cũng có khả năng cao là một người khác. 

Một Boros đến từ một chiều không gian khác

Có một khả năng khác đây vẫn sẽ là Boros. Tuy nhiên lại là Boros đến từ một chiều không gian khác. Nguyên nhân cho giả thuyết này xuất phát từ nhóm của Blast tại chap 210 cũng đang ở có mặt ở một chiều không gian khác, chứ không phải cùng chiều không gian với Saitama. 

Giả thuyết này khiến nhiều bạn đọc mở ra thêm một số giả thuyết khác. Khả năng cao Blast đã du hành và khám phá ra nhiều chiều không gian khác nhau trong suốt thời gian qua. Đây cũng là nguyên nhân khiến anh chàng liên tục vắng mặt, không có ở Trái đất mặc cho trái đất đang xảy ra nhiều biến cố. 

One Punch Man chap 210: 101 Giả Thiết Về Nhân Vật Giống Boros
Giả thiết một Boros đến từ một chiều không gian khác

Từ đây, bạn đọc có quyền nghi ngờ về khả năng du hành tại một chiều không gian khác. Khả năng cao Blast cũng tình cờ gặp gỡ được Boros. Cũng vì thế có thể chính Blast mới là người đối mặt với Boros và Beast King chứ không phải là Saitama.

Sau khi chiến thắng được Boros thì Blast đã thành công chiêu mộ đối thủ để trở thành đồng minh của mình. Điều này cũng là nguyên nhân giải thích cho việc Boros không hề nhắc đến Saitama, bởi lẽ anh chưa từng gặp được Saitama ở chiều không gian của mình. 

Một người cùng chủng tộc với Boros

One Punch Man chap 210: 101 Giả Thiết Về Nhân Vật Giống Với Boros
Giả thiết một người cùng chủng tộc với Boros

Thêm một giả thiết nữa được đặt ra  người bí ẩn kia là thành viên thuộc chủng tộc của Boros, nhưng anh không phải là Boros mà mọi người vẫn đang nghĩ đến. 

Giả thiết này cũng dẫn đến tới khả năng người đồng hương này của Boros cũng có sức mạnh không hề thua kém anh. Nguyên do vì Boros từng được giới thiệu là kẻ mạnh nhất trong chủng tộc của anh ta. 

Bạn nghĩ rằng giả thuyết nào sẽ đúng. Để lại ý kiến của mình xuống phía dưới phần bình luận nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?