LMHT: Lỗi cũ chưa hết, Yorick lại xuất hiện thêm nhiều lỗi mới

Yorick vốn là một vị tướng bị Riot hắt hủi từ lâu, với hàng chục hàng trăm lỗi còn tồn đọng mà chưa được sửa.

Yorick vốn được xem là một trong những vị tướng bị “hắt hủi” nhất LMHT, khi hắn có hàng tá lỗi tồn tại hàng năm trời mà không được sửa. Mới đây, một game thủ đã liệt kê thêm một số lỗi mới phát sinh trong Tiền Mùa Giải 2022.

Chiêu cuối Khúc Ca Hắc Ám sẽ hồi lại ngay lập tức nếu tái kích hoạt ngày trước khi chết

Sau khi Yorick sử dụng chiêu cuối, hắn sẽ có 10 giây hồi chiêu trước khi có thể tái kích hoạt để Thánh Nữ Sương Mù tấn công mục tiêu đã chọn. Tuy nhiên, một lỗi phát sinh khiến Yorick tự hồi lại chiêu cuối ngay lập tức nếu tái kích hoạt trong 0,25 giây trước khi chết. Điều này khiến hắn có thể sử dụng chiêu cuối liên tục sau khi hồi sinh, và đẩy đường cực kì nhanh.

Bản đồ Hoá Kỹ không khiến “đệ” tàng hình trong làn sương được

Khi những con Ma Sương cũng như Thánh Nữ Sương Mù đi vào làn sương của bản đồ Hoá Kỹ, chúng không tàng hình như Yorick. Điều này dẫn đến kẻ địch có thể biết được Yorick đang ở gần đây, bởi “đệ” luôn đi theo chủ.

LMHT: Top những build dị nhưng cực mạnh tại phiên bản 11.24
LMHT: Top những build dị nhưng cực mạnh tại phiên bản 11.24
Với sự thay đổi lớn về trang bị, những lối chơi độc lạ mới đã xuất hiện tại phiên bản 11.24, đặc biệt là Xạ Thủ lên AP.

Chiêu E – Màn Sương Than Khóc trúng tướng sẽ khiến lính tự động tấn công Yorick

Khi có ít nhất 1 Ma Sương nhảy vào tướng địch nhờ vào chiêu E, lính sẽ tự động tấn công Yorick thay vì đánh vào mấy con “đệ” của hắn. Người phát hiện lỗi này cho rằng đợt buff Yorick hồi mùa 11 với 40% sát thương cộng thêm cho 8 đòn đánh tiếp theo của Ma Sương là lý do gây ra bug.

“Đệ” của Yorick không kích hoạt một số trang bị hoặc ngọc yêu cầu hiệu ứng kĩ năng

Một số trang bị kích hoạt bằng kĩ năng như Rìu Mãng Xà, Bình Thuốc Biến Dị,… cũng như một số ngọc như Phát Bắn Đơn Giản thì Ma Sương của Yorick lại không kích hoạt. Trong khi đó chiêu cuối của hắn thì vẫn hoạt động bình thường, song Rìu Mãng Xà chỉ kích hoạt một lần. Thành ra dẫn đến Yorick bị thiếu hụt sát thương khi đẩy đường cũng như giao tranh, và bị thua khi trao đổi chiêu thức.

Lỗi cũ chưa hết, Yorick lại xuất hiện thêm nhiều lỗi mới.

Việc thiếu đi sát thương từ những trang bị và ngọc làm Yorick khá chật vật khi trao đổi chiêu thức.

Thánh Nữ Sương Mù không hiển thị trên bản đồ nhỏ

LMHT: Lỗi cũ chưa hết, Yorick lại xuất hiện thêm nhiều lỗi mới
Trên bản đồ nhỏ không hiển thị Thánh Nữ Sương Mù.

Sau khi sử dụng Cổng Công Nghệ gần tường, đôi khi Yorick bị “đệ” chặn lại không cho di chuyển

Nếu Yorick dùng Cổng Công Nghệ và dịch chuyển sát tường cùng với pet của mình, chúng sẽ dính chùm lại chỗ Yorick đứng, khiến hắn không thể di chuyển được. Cách duy nhất để thoát khỏi điều này là phải biến về hoặc dùng tái kích hoạt chiêu cuối.

LMHT: Lỗi game với Yuumi bất ngờ trở lại sau bản cập nhật 12.1
LMHT: Lỗi game với Yuumi bất ngờ trở lại sau bản cập nhật 12.1
Yuumi là vị tướng gặp lỗi ngay khi bản cập nhật 12.1 vừa được ra mắt, khi tương tác đặc biệt đã bị xóa bỏ trước đó bất ngờ quay trở lại.

Pet của Yorick đôi khi bỏ qua kẻ địch trước mặt và tấn công mục tiêu định sẵn mà không cần Yorick điều khiển

Đôi khi, đám “đệ” của Yorick sẽ bỏ qua lính mà phá nhà, trong khi Thánh Nữ Sương Mù thì vẫn tập trung đánh kẻ địch gần nhất. Dẫn đến cả 2 đều đi đánh những kẻ địch khác nhau.

Thánh Nữ Sương Mù được tính là tướng khi đánh với Bọ Hư Không của Malzahar

Bọ của Malzahar được thiết kế để khi chịu bất kì đòn đánh từ tướng thì sẽ chết ngay lập tức, còn những kẻ địch khác thì phải đánh nhiều lần mới hạ được. Tuy nhiên, chiêu cuối của Yorick lại cho phép hạ những con bọ này chỉ bằng một phát duy nhất giống như bị tướng đánh vậy. Kết quả, Malzahar bị phế mất một kĩ năng khi giao tranh.

Thánh Nữ Sương Mù được hưởng lợi từ chỉ số Hút Máu

Hút Máu là chỉ số giúp hồi phục khi bản thân tung ra đòn đánh. Đối với các vị tướng sử dụng “đệ” như Annie, Shaco,… thì đương nhiên sẽ không được hồi máu vì đó là sát thương từ kĩ năng. Trong trường hợp của Yorick, nếu hắn lên đồ hút máu thì khi Thánh Nữ Sương Mù tấn công kẻ địch, hắn sẽ tự động hồi máu mà không cần làm gì cả.

Lỗi cũ chưa hết, Yorick lại xuất hiện thêm nhiều lỗi mới.

Yorick bỗng dưng được hưởng lợi từ bug này.

Trên đây là danh sách những lỗi mới được phát sinh trong thời gian gần đây của Yorick, hi vọng Riot có thể sớm ra tay để sửa những lỗi này, cũng như hàng tá lỗi cũ từ trước đây.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?