LMHT: Qua trailer, Riot Games hé lộ bộ kỹ năng độc đáo của tướng mới Zeri

Sự xuất hiện “Tia lửa của Zaun” vào bản đồ Summoner's Rift sẽ vô cùng đáng trông đợi đối với những người chơi yêu thích xạ thủ.

Zeri sẽ là vị tướng mới tiếp theo bước chân vào bản đồ Summoner’s Rift với vai trò xạ thủ. Và bây giờ, một đoạn giới thiệu được tiết lộ rõ hơn về kỹ năng của cô ấy và cách “Tia Lửa của Zaun” sẽ rất phù hợp với dàn nhân vật đang được phát triển.

Trong một đoạn phim ngắn tiết lộ thông tin về vị xạ thủ mới được đăng lên YouTube, người hâm mộ đã có cái nhìn rõ hơn về tính cách của Zeri với tư cách là một nhân vật đến từ Zaun và khả năng vô cùng độc đáo của một xạ thủ mới. “Tia lửa của Zaun” được nhìn thấy đang hạ gục tướng địch với tốc độ bắn và tốc độ di chuyển cực nhanh, thậm chí dường như bản thân đang tăng tốc nhanh hơn nữa khi sử dụng kỹ năng giúp tăng thêm sức mạnh điện của mình.

Ở đoạn đầu, Zeri ngay lập tức được thể hiện như một Zaunite với tính cách can đảm và đầy dũng khí đang cố gắng ngăn chặn một nhóm tội phạm làm tổn thương một người vô tội. Tuy nhiên, vị xạ thủ mới này gặp phải khó khăn trong việc cố gắng phóng điện từ các ngón tay của mình và mất một lúc để thu nạp vào bản thân trước khi biểu hiện dòng điện xung quanh cơ thể.

Trong video, các bạn có thể thấy Zeri đang tấn công Twitch bằng một tia sét gần giống với Jinx (có khả năng làm chậm mục tiêu). Tiếp theo đó, cô tấn công Warwick bằng những cú sốc giống như súng máy và lướt ra xa để tránh những đòn tấn công của hắn. Các đòn tấn công bắn xuyên qua cơ thể Warwick, điều này khiến nhiều người dự đoán rằng những đòn tấn công của cô có thể bắn xuyên vật thể, giúp cô gây sát thương lên đối thủ nhiều hơn nếu đứng trên một đường thẳng. Hiệu ứng đó được hiện lên tương tự khi Zeri tấn công Urgot ở phần tiếp theo của đoạn phim.

“Tia Lửa của Zaun” cũng có một khả năng cho phép cô ấy tích lũy luồng năng lượng điện dưới chân và cho phép cô ấy nhảy qua địa hình theo cách tương tự như Talon rồi tấn công liên tục vào Blitcrank và Jinx. Phần cuối của đoạn phim cho thấy Zeri sử dụng một kỹ năng tạo ra cú sốc điện khá giống chiêu “Trường Điện Từ” của “Người Máy Hơi Nước” trong một vùng hiệu ứng rộng lớn. Sau đó toàn bộ cơ thể của vị xạ thủ phát sáng ra điện và dường như tăng sức mạnh cũng như tốc độ di chuyển, tốc độ đánh và có thể là tăng thêm sát thương cho cô.

Zeri vẫn chưa được Riot Games tiết lộ chính thức. Nhưng sự xuất hiện một vài hình ảnh về “Tia Lửa của Zaun” thì chắc chắn Zeri sẽ là một vị tướng tạo nên rất nhiều bất ngờ cho một mùa xếp hạng mới của LMHT.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?