FBANG SEA EC 2021 ngày 6/1: SBTC Esports thể hiện sức mạnh áp đảo

SBTC Esports giành chiến thắng áp đảo ngay trong ngày đầu tiên tại vòng bảng FBANG SEA EC 2021 bộ môn Tốc Chiến.

SBTC Esports ra quân chạm trán với Team XD đến từ Indonesia. Khát khao chứng minh tham vọng giành chức vô địch của họ đã ngay lập tức được chứng minh ngay trong trận đấu đầu tiên này của mình.

Trận 1

Trong giai đoạn đầu game có lẽ người tạo ra sức ảnh hưởng lớn nhất đến trận đấu đấy là “TF”. Con bài Camile trong tay “TF” đu dây quá cháy, không những có được cho mình Chiến Công Đầu từ tương đối sớm, “TF” còn tỏ ra trên tay hoàn toàn “Vedetta” của XD trong những pha trừng phạt 50-50.

FBANG SEA EC 2021 ngày 6/1: SBTC Esports thể hiện sức mạnh áp đảo
SBTC Esports dành chiến thắng ván 1 với sự toả sáng của Kiral

Có một tuyến trên thi đấu quá hùng hậu đã giúp cho Varus của “Kiral” toàn tâm toàn ý đứng sau xả sát thương. Đây là một trận đấu mà “July” tự tin khoá cho mình con Zed dẫu vậy sự lựa chọn Garen Đường Giữa của Team XD đã phần nào kiềm hãm được July trong phần lớn thời gian của nửa đầu trận đấu. Nhưng SE thực sự chỉ cần July đánh tròn vai trong ván thi đấu này, mọi chuyện cứ để “Kiral” làm hết. Những Sợi Xích Tội Lỗi chính xác cùng khả năng giữ vị trí vô cùng nhạy cảm của bản thân, “Kiral” đã sớm có cho mình rất nhiều mạng hạ gục, ngay tại thời điểm chàng trai này vác ra Kiếm Ma Youmuu và nâng cấp thành công Thần Kiếm Muramana, trận đấu đã có thể coi như thoát ra khỏi tầm tay XD.

Ván thi đấu chấm dứt với tỷ số 19-11 nghiêng về SBTC Esports.

Trận 2

“July” tiến vào trận đấu thứ hai với một “quốc tướng” khác trong tay đó là Yasuo, chỉ khác một điều rằng trận này anh đánh “cháy” hơn rất nhiều. Combo Leesin – Yasuo được thức hiện rất hiệu quả trong giai đoạn đi đường, chưa kể ngay cả “Akeno” cũng chọn Malphite khiến cho mọi tình huống giao tranh của SE đều mang một sức ép kinh khủng. “Kiral” cầm cho mình Morgana để đảm bảo lượng sát thương phép, còn “T3” đơn giản là pick Darius để tiến vào khuấy động giao tranh cùng Yasuo.

FBANG SEA EC 2021 ngày 6/1: SBTC Esports thể hiện sức mạnh áp đảo
Đội hình xoay quanh “quốc tướng” Yasuo đem về chiến thắng dễ dàng cho SE

Tất cả những cố gắng đến từ Team XD chỉ gói gọn trong khoảng thời gian đầu và giữa trận đấu. Khi mà “July” đã có trong tay đủ đồ và khoảng thời gian giao tranh tổng đến thì SBTC Esports đã hoàn toàn nắm giữ vận mệnh của trận đấu trong tay. Chung cuộc, SBTC Esports dành chiến thắng trong ván 2 với tỷ số 24 – 12.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?