LMHT: Luxury Esports đi du lịch sang chảnh đầu năm 2022, cộng đồng bất ngờ réo tên Ba Gà?

Đội Luxury Esports xếp hạng tư ở VCS mùa đông 2021, kết quả này là sự cải thiện rõ rệt của các tuyển thủ.

Ban quản lý Luxury Esports thực sự hào phóng khi cho các tài năng trẻ đi máy bay từ TPHCM đến thẳng Vinpearl Villa Resort Phú Quốc. Họ đang có những kỷ niệm thật đẹp cùng nhau ở chuyến đi an mừng thành tích của đội, chào đón năm 2022 rực rỡ và chuẩn bị tâm lý tốt cho VCS mùa xuân 2022.

Hàng loạt các sự kiện của Luxury Esports đã diễn ra trong mấy ngày vừa qua: Tổ chức sinh nhật cho 2 thành viên sinh vào tháng giêng (CALM 07/01 và BLAZES 15/01), tắm biển, chơi bi-a, đi tàu lượn… nghỉ dưỡng ở thiên đường du lịch Phú Quốc, Kiên Giang. Điều thú vị là trong chuyến đi này có sự góp mặt của cựu tuyển thủ CBL vừa mới rời đội SBTC Esports. Rất có thể anh sẽ khoác áo LX trong mùa giải sắp tới.

Fan bày tỏ niềm vui khi các idols được thưởng chuyến du lịch xịn sò:

Team chuyên nghiệp phải vậy, có làm có thưởng xứng đáng, dù nhiều lúc phong độ đi xuống nhưng vẫn tin vào tuyển thủ của mình vẫn tâm huyết với game từ thời cherry, h đã hái đc thành quả.

Chúc cả đội đi chơi vv . Mua sau cố gắng gặt hái thành công

Chúc đội có chuyến đi zui zẻ

Sung sướng thế nhở

Em xung phong, cho em vé ra chơi với

Có thể bạn muốn xem thêm : Streamer Độ Mixi một lần nữa đoạt hai giải từ Youtube tại Vietnam Entertainment Awards

This image has an empty alt attribute; its file name is Luxury-Esports-du-lich-Phu-Quoc-dau-nam-2022-8.jpg

Bên cạnh những lời chúc mừng từ cộng đồng, một số luồng ý kiến lại mỉa mai chọc ngoáy về Thầy Giáo Ba (hay Ba Gà theo cách gọi thông thuộc). Theo đó dù cũng đặt niềm tin vào dàn tuyển thủ trẻ giống nhau nhưng sau khi không đạt kết quả khả quan từ VCS mùa Đông mà SBTC của Ba Gà đã nhanh chóng đập đi xây lại chóng váng.

Đội tuyển trẻ Luxury Esports vừa mới thành lập năm 2020, họ đến với VCS mùa xuân 2021 sau khi chiến thắng vòng thăng hạng. Sự khác biệt về kinh nghiệm đã làm cho LX chỉ xếp hạng 8, họ lại tiếp tục đánh vòng thăng hạng và chiến thắng, ở lại VCS A. Đến giải mùa đông, LX đánh rất bay, đặc biệt là người đi rừng Killerqueen và người chơi Đường Giữa Blazes. Họ xếp hạng 3 ở vòng bảng và lần lượt để thua CERBERUS Esports, Burst The Sky ở vòng playoffs.