T1 tổ chức buổi lễ về hưu dành cho bộ đôi huyền thoại Bang và Wolf

Trên trang fanpage chính thức, T1 thông báo buổi lễ về hưu của cặp xạ thủ, hỗ trợ mạnh nhất lịch sử sẽ diễn ra lúc 20:30 ngày 10/1/2022.

Xạ thủ Bae “Bang” Jun-sik và người chơi hỗ trợ Lee “Wolf” Jae-wan gia nhập SKT T1 khi chỉ mới 17 tuổi, cả 2 đều sinh năm 1996. Họ đã cùng nhau trở thành huyền thoại vì đoạt được 2 chiếc cúp vô địch CKTG LMHT 2015, 2016 và nhiều giải thưởng có giá trị khác. Khoảng thời gian đó là sự thống trị tuyệt đối của đội hình Marin (Đường Trên), Bengi (Đi Rừng), Faker (Đường Giữa) và Bang, Wolf (Đường Dưới).

T1 tổ chức buổi lễ về hưu dành cho bộ đôi huyền thoại Bang và Wolf

Năm 2017, sức mạnh của SKT T1 giảm dần, họ vô địch LCK mùa xuân, vô địch MSI nhưng đến nửa cuối năm 2017, SKT T1 chỉ toàn về nhì: Rift Rivals: LCK vs LPL vs LMS, LCK mùa hè và CKTG LMHT. SKT T1 để thua Samsung Galaxy 0-3 tại trận chung kết trên sân vận động Quốc gia Bắc Kinh. Faker đã bật khóc ngay tại bàn thi đấu, khép lại chuỗi ngày huy hoàng của SKT T1 nói riêng và khu vực LCK nói chung. Từ 2017-2021, các chức vô địch CKTG LMHT đều thuộc về các đội tuyển khu vực LPL: Invictus Gaming, FunPlus Phoenix, EDward Gaming. Ngoại trừ năm 2020 DAMWON Gaming đánh bại Suning (LPL) mang chức vô địch về cho LCK.

Cuối năm 2018, đội tuyển SKT T1 có thành tích không tốt, họ không có một chức vô địch nào trong năm đó. Cộng với áp lực luyện tập căng thẳng, lịch thi đấu dày đặc và những lời chỉ trích nặng nề từ dư luận. Bộ đôi Bang và Wolf buộc phải rời đội để tìm bến đỗ mới. Xạ thủ Bang thi đấu cho đội 100 Thieves bên Bắc Mỹ, Wolf thì thi đấu cho một đội có tiếng ở Thổ Nhĩ Kỳ là SuperMassive eSports.

Có thể bạn muốn xem thêm : Top 6 thể loại game từng phổ biến nhưng đã thoái trào ở Việt Nam

Wolf thi đấu được một năm ở nước ngoài thì quay trở lại T1 làm streamer. Về phía Bang, anh chuyển sang Evil Geniuses ở giai đoạn 2019-2020, sau đó về LCK chơi cho Afreeca Freecs giai đoạn 2020-2021, đến cuối năm thì anh rời đội và nghỉ hưu.

Fan bày tỏ sự ngưỡng mộ và lòng yêu mến của mình dành cho bộ đôi đường dưới mạnh nhất LMHT trong lịch sử:

T1 tổ chức buổi lễ về hưu dành cho bộ đôi huyền thoại Bang và Wolf
T1 tổ chức buổi lễ về hưu dành cho bộ đôi huyền thoại Bang và Wolf

Tạm biệt cặp đôi hủy diệt mọi thời đại

One of the best dynamic duo ever!

The greatest duo!

Bộ đôi tuyệt vời nhất mà tôi từng xem

Cặp đôi huyền thoại, mạnh nhất mọi thời đại

The best botlane duo ever

Bộ đôi ăn ý hay nhất mà tôi từng xem

Trong buổi lễ kỷ niệm dành cho Bang và Wolf nghỉ hưu, ban tổ chức sẽ trao giải thưởng cho tác phẩm fan art xuất sắc nhất, những người hâm mộ đã làm ra để dành tặng cho 2 huyền thoại này.

Nền tảng Twitch là đơn vị phát sóng trực tiếp buổi lễ, các bạn có thể xem tại: twitch.tv/t1esports , lúc 20:30 ngày 10/1/2022 (Thứ hai) theo giờ Việt Nam.