LMHT: Qiyana Rừng sau bản 11.19 liệu có trở thành meta cho CKTG 2021?

Được tăng sức mạnh sau bản 11.19, Qiyana hứa hẹn sẽ quay trở lại khu rừng của Summoner Rift trong giải đấu CKTG 2021.

Sau khi thời đại của những sát thủ đổ bộ vào rừng từ sau bản cập nhập 11.19, Qiyana trở thành cái tên được để ý nhiều nhất.

Zed và Talon không hề thua thiệt về tỷ lệ thắng trong rừng so với Qiyana, nhưng bản thân cô nàng Ixtal lại sở hữu một chiêu cuối khống chế diện rộng quá bá đạo, đó mới là thứ khiến những người chơi chuyên nghiệp đánh giá cao.

Sau bản 11.19 sắp tới, CKTG 2021 sẽ sử dụng nó làm bản chính thức để thi đấu, Riot sẽ phải chỉnh sửa rất cẩn thận nhằm tránh một kì CKTG mất cân bằng. Và cứ đến hẹn lại lên, CKTG chuẩn bị khởi tranh thì Qiyana cũng được ưu ái hơn so với trước đây.

LMHT: Qiyana Rừng sau bản 11.19 liệu có trở thành meta cho CKTG 2021?
Chiêu cuối cực khỏe tại khu vực Rồng và Baron khiến Qiyana nổi trội hẳn hơn so với các sát thủ khác

Một chút thay đổi ở cơ chế combo E+Q từ bản trước mới chỉ là khởi đầu, bản 11.19 sẽ chính thức đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của “nữ hoàng nguyên tố”. Cụ thể như sau:

Q – Nhát Chém Nguyên Tố

  • Combo E+Q (sau khi cập nhập) sẽ khoá mục tiêu sau khi kết thúc hoạt ảnh chiêu E. Khi đó nếu kẻ địch vẫn còn ở trong tầm đánh cơ bản của Qiyana (150 đơn vị) thì hắn sẽ không thể né Q.
  • Sát thương lên quái rừng sẽ tăng thêm từ 25% thành 50%.

Mặc dù combo E + Q không còn có thể “khoá mục tiêu” xa như trước nhưng với những pha lao vào chớp nhoáng kẻ địch gần như cũng sẽ không thể né tránh combo này. Với điểm ngọc ưa thích cho Qiyana Rừng là Thú Săn Mồi, việc tránh khỏi một pha E + Q ngay vào đầu là rất khó. Khi Đường Giữa không còn là ngôi nhà an toàn cho các sát thủ, Riot quyết định hướng hết họ vào Rừng, trong đó có sự trở lại của Qiyana. Sau đợt tăng sát thương của chiêu Q lên quái thành 25%, ở bản 11.19 sát thương đó đã được tăng thành 50%. Đây chắc chắn sẽ cải thiện tốc độ đi rừng của Qiyana một cách đáng kể vì Q là một dạng chiêu thức gây sát thương diện rộng.

LMHT: Qiyana Rừng sau bản 11.19 liệu có trở thành meta cho CKTG 2021?
Đang farm yên ổn thì Qiyana bật Thú Săn Mồi lao từ Rừng ra…

Sự trùng xuống của Xinzhao và Graves tạo điều kiện cho Qiyana vươn lên ở đấu trường chuyên nghiệp. Chính Beifeng – người chơi Qiyana nổi tiếng ở máy chủ Trung Quốc đồng thời cũng được coi là người chơi Qiyana hay nhất thế giới đã phải công nhận rằng cô đang rất mạnh trong Rừng. Liệu Qiyana Rừng sẽ xuất hiện trong CKTG 2021? Cùng đợi đến tháng 10 thôi!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?