LMHT: Quẩy 11.5 cùng ‘Ezreal không Thần Thoại’ của các cao thủ Hàn

Theo đánh giá của các cao thủ Hàn, Ezreal không thể tận dụng hết sức mạnh của các trang bị Thần Thoại nên lựa chọn của họ là bỏ qua chúng.

Khi Mùa 11 chính thức khởi động trong Liên Minh Huyền Thoại, game thủ phải làm quen với hệ thống trang bị mới. Trong đó ấn tượng nhất phải kể đến các trang bị Thần Thoại với những công dụng hiệu quả dành cho các lớp tướng. Nhờ vậy, những tướng đã từ lâu biến mất khỏi meta như Udyr có thể trở thành một trong những tướng đi rừng khỏe nhất trong thời điểm hiện tại. Dẫu vậy vẫn có trường hợp cực đặc biệt khi Ezreal lại không tỏ ra quá hữu dụng đối với những trang bị Thần Thoại mới.

Chính vì vậy mà các game thủ LMHT đã nghĩ ra một lối lên đồ khá thú vị, đó là không lên những trang bị Thần Thoại nữa. Theo đó, người chơi có thể lên những trang bị hoàn chỉnh cấp thấp khác một cách nhanh chóng hơn.

LMHT: Tham khảo giáo án ‘Talon đi rừng khô máu’ của tuyển thủ Selfmade
LMHT: Tham khảo giáo án ‘Talon đi rừng khô máu’ của tuyển thủ Selfmade
Trong khoảng thời gian gần đây, tuyển thủ đi rừng của Fnatic là Selfmade đã và đang spam 'Talon đi rừng khô máu' trong đấu xếp hạng.

Trong số các trang bị cấp, Lưỡi Hái Linh Hồn được tăng sức mạnh giúp Ezreal trở nên khỏe hơn rất nhiều. Theo đó, cứ mỗi lần sử dụng chiêu thì đòn tấn công của tướng sẽ được tăng thêm 100% Sức Mạnh Công Kích (SMCK) cơ bản + 40% SMCK cộng thêm. Không chỉ vậy, khả năng hồi năng lượng với mỗi đòn tấn này cũng giúp Ezreal không quá lo về số năng lượng thiếu hụt khi trận đấu kéo dài.

LMHT: Quẩy 11.5 cùng 'Ezreal không Thần Thoại' của các cao thủ Hàn

Tiếp theo đó, hãy lên Thần Kiếm Muramana để tăng thêm khả năng cấu rỉa máu liên tục của Ezreal. Ngoài ra Dạ Kiếm Draktharr cũng không phải là sự lựa chọn tồi chút nào nhờ vào khả năng gây sát thương dựa theo năng lượng tối đa. Sau đó hãy chọn Thương Phục Hận Serylda và Rìu Mãng Xà để tăng thêm khả năng gây sát thương và khó chịu khi liên tục rỉa máu từ xa.

LMHT: Quẩy 11.5 cùng 'Ezreal không Thần Thoại' của các cao thủ Hàn

Đối với bảng hỗ trợ, hãy sử dụng Chinh Phục như thông thường. Những ngọc phụ sẽ là Hiện Diện Trí Tuệ để tăng khả năng hồi năng lượng trong thời điểm đầu trận, Huyền Thoại: Hút Máu để tăng khả năng giữ lane và Đốn Hạ để tăng sát thương lên tướng đỡ đòn.

Chúc các bạn may mắn khi áp dụng lối chơi Ezreal không trang bị Thần Thoại tại phiên bản 11.5 của LMHT.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.