Phụ nữ luôn xinh đẹp và hấp dẫn bất kể là trong hay ngoài game

Trong thế giới game không thiếu những nhân vật nữ vừa xinh đẹp lại mạnh mẽ, hãy cùng Mọt điểm danh những cái tên nổi bật nhất trong bài này.

Người xưa đã từng nói: ”Cô âm bất sinh, độc dương bất trưởng”, ý nói rằng mọi vật phải có âm dương cân bằng mới tồn tại và phát triển được. Chẳng phải vì vậy mà đã từ rất lâu về trước, các studio game đã không chỉ tập trung vào các nhân vật nam ngầu và mạnh mẽ, mà còn tạo ra các nhân vật nữ vừa xinh đẹp lại giỏi giang chẳng thua kém đấng mày râu?

Dù vai trò của người phụ nữ trong thế giới game vẫn là một vấn đề nóng thường được tranh cãi, có nhiều người cho rằng các công ty game thường dục tính hóa hình ảnh người con gái để thu hút sự chú ý các game thủ nam. Các tổ chức nữ quyền vẫn đang hoạt động mạnh để phản đối vấn đề này, nói rằng như vậy là không tôn trọng phụ nữ.

Phụ nữ luôn xinh đẹp và hấp dẫn bất kể là trong hay ngoài game

Nhưng tranh cãi thì mặc tranh cãi, các studio game vẫn cứ tiếp tục cố gắng tạo ra những nhân vật nữ xinh đẹp hết sức có thể. Không thể phủ nhận rằng đây là một cách rất tốt để thúc đẩy doanh số của một tựa game, bởi vì có thể chưa biết game hay dở thế nào, nhưng nếu có một nhân vật sexy ở ảnh bìa hay trailer thì chắc hẳn có rất nhiều game thủ quyết định mua game trong tình trạng “tinh trùng thượng não”.

Cũng bởi như vậy mà trong thế giới game hiện nay đã có rất nhiều nhân vật nữ không chỉ xinh đẹp mà còn có tính cách cực kỳ lôi cuốn. Trong bài viết này, Mọt sẽ điểm danh 10 nhân vật nữ có sức hút nhất trong game.

Lara Croft – Tomb Raider

Kể từ khi Tomb Raider được ra mắt vào năm 1996, Lara Croft đã trở thành một nhân vật được rất nhiều người biết tới. Trong game, người chơi sẽ điều khiển cô nàng trong hành trình khám phá những khu rừng rậm nhiệt đới và hang động tối tăm để tìm kho báu, trong khi cũng phải chống lại kẻ thù.

Phụ nữ luôn xinh đẹp và hấp dẫn bất kể là trong hay ngoài game

Vừa xinh đẹp, thông minh lại còn có máu mạo hiểm, Mọt chẳng thấy ngạc nhiên khi Lara là cái tên thường xuất hiện trong những cuộc tranh luận ai là nhân vật nữ có sức hút nhất thế giới game. Dù ngoại hình của cô đã thay đổi khá nhiều qua từng phiên bản, nhưng Lara nào cũng có thể khiến game thủ “điêu đứng”.

Không chỉ vậy, câu chuyện đằng sau “tâm hồn” to tròn của cô cũng đã trở thành một truyền thuyết đô thị với nhiều phiên bản khác nhau, bạn có thể tìm hiểu thêm về câu chuyện này tại đây.

Tifa Lockhart – Final Fantasy VII

Tiếp tục là một nhân vật nữ mạnh mẽ, Mọt nghĩ rằng Tifa chắc hẳn đã trộm đi khá nhiều trái tim của người chơi Final Fantasy VII. Cô là một người chẳng ngại tung ra những cú đấm như trời giáng khi cần thiết, nhưng cũng có một bộ mặt rất thân thiện. Tifa là bà chủ kiêm bảo an của một quán bar trong thế giới Final Fantasy, cô đã dễ dàng hạ gục hàng tá những tên đàn ông đô con với tay không, ai bảo con gái là phải yếu đuối cơ chứ?

Phụ nữ luôn xinh đẹp và hấp dẫn bất kể là trong hay ngoài game

Triss Merigold – The Witcher

Cô nàng phù thủy với mái tóc đỏ rực như lửa này là một nhân vật khác biệt trong thế giới game, bởi vì bình thường thì cô cực kỳ ích kỷ nhưng có nhiều lúc cô cũng biết quan tâm tới người khác. Lần đầu tiên gặp gỡ, Mọt đã ngay lập tức nghĩ rằng Triss rất đáng ngờ, mỗi một hành động của cô dường như đều được thúc đẩy bởi những động cơ bí mật. Nhưng khi Mọt đi sâu thêm vào cốt truyện, cái cảm giác nghi ngờ này ngày càng nhạt nhòa khi thấy sự giằng xé giữa tham vọng và trái tim đầy tình thương của cô.

Phụ nữ luôn xinh đẹp và hấp dẫn bất kể là trong hay ngoài game

Dù Triss không phải xấu hoàn toàn, nhưng cũng không phải là người mà chúng ta có thể tin tưởng lâu dài. Nói tóm lại thì Triss Merigold là một người phụ nữ nguy hiểm. Mái tóc rực lửa cùng làn da trắng ngần làm nổi bật vẻ đẹp của cô, thêm vào đó là bầu không khí nguy hiểm luôn xuất hiện cùng cô cũng khiến nhiều người bị cuốn hút. Tuy nhiên dù bạn biết hoa hồng có gai thì bạn vẫn sẽ hái thôi, đúng không?

Samus Aran – Metroid

Rất lâu về trước, khi nhắc tới Samus thì chúng ta sẽ chỉ nghĩ tới một nhân vật với bộ giáp chiến đấu kín người và kỹ năng chiến đấu siêu việt. Tuy nhiên mọi việc đã thay đổi kể từ khi tựa game Metroid: Zero Mission được phát hành, Samus xuất hiện trong bộ trang phục bó sát, hé lộ thân hình tuyệt mỹ đã bị giấu sau bộ áo giáp trong bao nhiêu năm.

Phụ nữ luôn xinh đẹp và hấp dẫn bất kể là trong hay ngoài game

Thật ra thì Samus đã luôn nổi tiếng, cô là một trong những nhân vật nữ mạnh nhất trong thế giới game. Nhưng khi game thủ biết được rằng Samus thật ra là một hot girl, độ nổi tiếng của cô lại được nâng lên một tầng cao mới, trở thành một nguồn cảm hứng cho nhiều tác phẩm nghệ thuật “luật 34”.

Bayonetta – Bayonetta

Cùng với Lara Croft, Bayonetta là một trong những số ít nhân vật nữ chính trong game. Dù bộ trang phục hơi thiếu vải nhưng cô lại không thiếu mạnh mẽ đâu nhé, cô có những kỹ năng chiến đấu tối thượng và còn biết bay nữa.

Phụ nữ luôn xinh đẹp và hấp dẫn bất kể là trong hay ngoài game

Vừa đánh nhau giỏi lại còn ngầu nữa, Bayonetta là một trong những nhân vật nữ được nhiều game thủ yêu thích nhất trong thập niên vừa qua. Đây cũng là điều dễ hiểu khi cô nàng này vừa xinh đẹp, có phong cách chiến đấu cực kỳ đã mắt, thêm vào đó là một trong những bộ trang phục sexy nhất thế giới game.

Miranda Lawson – Mass Effect

Loạt game Mass Effect cho phép người chơi tán tỉnh rất nhiều cô nàng khác nhau, nhưng chẳng có ai có thể vượt qua được Miranda Lawson. Khi xuất hiện lần đầu tiên trong Mass Effect 2, Miranda có vẻ rất lạnh lùng và trịch thượng, tuy nhiên cô dần trở thành một nhân vật khá thú vị. Chắc hẳn bạn sẽ không cảm thấy thất vọng khi lựa chọn cưa cẩm cô nàng này. Cô có khả năng chiến đấu và chỉ huy tuyệt vời, bộ trang phục bó sát đen trắng lại càng tôn thêm sự cuốn hút và hấp dẫn của Miranda.

Kasumi – Dead or Alive

Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1996, loạt game Dead or Alive đã có vòng đời dài hơn 25 năm. Trong suốt khoảng thời gian đó, Kasumi đã trở thành một trong những khuôn mặt tiêu biểu đại diện cho series này.

Cô nàng nhẫn giả này là một trong những nhân vật chính của loạt game Dead or Alive, vậy nên chắc chắn Kasumi là nhân vật nữ được nhiều người chơi quan tâm nhất rồi. Với phong thái dịu dàng cùng kỹ năng chiến đấu siêu hạng, cô nàng có thể mang tới nụ cười trên môi những người xung quanh nhưng cũng có thể giết người mà không chớp mắt nếu cần thiết.

Cassie Cage – Mortal Kombat

Bình thường thì khi nghe tới Mortal Kombat, chúng ta sẽ nghĩ tới những màn đánh đấm bạo lực và đầy máu me. Tuy nhiên, loạt game đối kháng đình đám này cũng có một vài nhân vật nữ xinh đẹp đấy. Sau khi loại trừ những nhân vật chỉ muốn xé nát khuôn mặt hay xương sống của bạn ra thì danh sách cũng chẳng còn mấy người. 

Dù chỉ mới xuất hiện trong Mortal Kombat, rất nhiều game thủ đã cho rằng Cassie Cage là nhân vật nữ xinh đẹp nhất trong game. Cassie là con gái của Sonya Blade và Johnny Cage, được thừa hưởng vẻ đẹp từ mẹ và khả năng ăn nói từ bố, cô không chỉ cực kỳ xinh xắn mà còn là một võ sĩ đáng gờm.

Catherine – Catherine

Với những chủ đề như hôn nhân, sự phản bội và quá trình trưởng thành – tựa game này cho phép người chơi trải nghiệm những vấn đề quen thuộc nhưng thường bị các trò chơi phổ biến bỏ qua. 

Catherine, cô nàng đã khiến nhân vật chính phải chao đảo. Trong suốt quá trình chơi game, có nhiều lần cô khiến nhân vật chính quên mất đi chuẩn mực đạo đức. Dù cuối cùng thì người chơi cũng phải chọn lựa giữa Catherine và cô bạn gái trung thành Katherine, nhưng với vẻ đẹp của Catherine thì chắc hẳn sẽ có nhiều game thủ đã làm trái với đạo đức lắm đây.

Widowmaker – Overwatch

Tất nhiên là người chơi Overwatch nào cũng có một nhân vật yêu thích, tuy nhiên không thể phủ nhận rằng Widowmaker là một trong những người phụ nữ xinh đẹp nhất trong game.

Với phong thái lạnh lùng và thân hình hết sức nóng bỏng, cô nàng xạ thủ bắn tỉa này có thể khiến rất nhiều game thủ phải dành thời gian lên mạng tìm hiểu “luật 34”. Khác với những nhân vật nữ xinh đẹp khác trong game như Trace, D.VA hay Mei, Widowmaker có vẻ đẹp của người phụ nữ trưởng thành. Ngay cả cái tên của cũng đã nói lên sức hút mãnh liệt của cô rồi, nếu chúng ta tách ra thì Widow Maker có nghĩa là “người tạo ra góa phụ”, dù bằng những phát bắn hay vẻ đẹp của mình thì cũng như nhau cả mà thôi.    

Cứ mỗi năm trôi qua, thế giới game lại chào đón thêm nhiều nhân vật nữ với những đặc điểm khác biệt. Có lẽ đây cũng là lý dó khiến khẩu vị của game thủ ngày càng trở nên mặn mà, ví dụ như khi tựa game Resident Evil Village tung ra trailer đầu tiên, cộng đồng game thủ đã bùng nổ khi nhìn thấy Lady Dimitrescu. Tuy có rất nhiều fan hâm mộ quý bà cao 2,9 mét này, nhưng Mọt rất lo lắng về tương lai của Mommy Vampire trong tay của Capcom. Bạn có thể tìm hiểu thêm về vấn đề này tại đây.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.