LMHT: Sau BRO, DRX là đội tuyển tiếp theo chọn VN để tuyển chọn tài năng trẻ

DRX Tryout Hồ Chí Minh là sự kiện cực kì hấp dẫn để các tuyển thủ trẻ có cơ hội được đào tạo và thi đấu tại môi trường LMHT Hàn Quốc.

Với sự phát triển vượt bậc cùng hàng loạt kết quả khả quan tại các giải đấu quốc tế, không quá khó hiểu khi có ngày càng nhiều đội tuyển đến từ Hàn Quốc chọn Việt Nam là nơi để tìm kiếm và đào tạo những tài năng trẻ. Sau Fredit BRION, đến lượt DragonX – Đội tuyển LMHT nổi tiếng ở xứ sở kim chi công bố sự kiện DRX Tryout Hồ Chí Minh nhằm tuyển chọn những gương mặt chất lượng.

Cụ thể, DRX Tryout Hồ Chí Minh là chương trình được tài trợ bởi HyperX nhằm mục đích tìm kiếm những tài năng trẻ tham gia huấn luyện tại DRX Academy. Khi tham gia chương trình này, các tuyển thủ trẻ tại Việt Nam sẽ có cơ hội được luyện tập tại DRX và xa hơn là giành một suất thi đấu tại các giải LMHT Hàn Quốc.

LMHT: Sau BRO, DRX là đội tuyển tiếp theo chọn Việt Nam để tuyển chọn tài năng trẻ

Để tham gia chương trình, các ứng viên phải đảm bảo những tiêu chí như sau:

  • Rank Kim cương trở lên tại máy chủ Việt Nam.
  • Có thể di chuyển đến trung tâm huấn luyện DRX Academy.
  • Đủ điều kiện chung sống cùng đội.
  • Đủ điều kiện đi ra nước ngoài.

Thời gian đăng ký tham gia chương trình sẽ kéo dài từ ngày 04 đến ngày 10/06/2022. Sau đó, các ứng viên sẽ được đánh giá trong hai ngày 11 và 12/6.

Đây có thể xem là cơ hội vàng để các tài năng trẻ tại Việt Nam phát triển sự nghiệp của mình với bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. Được luyện tập và thi đấu tại một môi trường chuyên nghiệp như ở tại Hàn Quốc có thể coi là những bước khởi đầu hoàn hảo đối với bất kì tuyển thủ nào.

LMHT: Đập tan tin đồn tái hợp RNG, Uzi xác nhận sẽ không tham dự LPL Mùa Hè 2022
LMHT: Đập tan tin đồn tái hợp RNG, Uzi xác nhận sẽ không tham dự LPL Mùa Hè 2022
Mới đây, Uzi đã chính thức xác nhận anh sẽ không tham dự giải đấu LPL Mùa Hè 2022 sắp tới sau khi nói lời chia tay với BLG.

Thực tế chứng minh việc được luyện tập và thi đấu tại Hàn Quốc không còn là điều quá xa vời đối với các tuyển thủ Việt. Mới đây nhất, Đặng “TLong” Thành Long cũng đã trở thành tuyển thủ Việt Nam đầu tiên được thi đấu trong đội hình của một đội tuyển LMHT Hàn Quốc sau thời gian luyện tập tại đây.

LMHT: Sau BRO, DRX là đội tuyển tiếp theo chọn Việt Nam để tuyển chọn tài năng trẻ

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?