LMHT: Top 10 build độc nhưng cực khỏe của các Oppa Hàn tại phiên bản 11.12 – P.1

Bản cập nhật 11.12 đã cập bến máy chủ Việt Nam, hãy cùng tham khảo một vài lựa chọn độc đáo của người chơi sever Hàn trong bài viết này.

Vào sáng nay, LMHT máy chủ Việt Nam đã cập nhật phiên bản 11.12. Và tất nhiên mỗi khi cập nhật phiên bản mới thì người Hàn luôn tìm ra được những build độc và lạ nhưng không kém phần mạnh mẽ. Và trong bài viết này, hãy cùng Kênh Tin Game điểm qua những build cực khỏe của các oppa Hàn trong meta phiên bản 11.12 nhé.

Kha’zix đường trên

Kha’zix mang lại cho kẻ địch nhiều sự khó chịu khi đối đầu với hắn ta. Với skill Q có thời gian hồi chiêu ngắn, W mang lại khả năng hồi phục, Kha’zix có khả năng trao đổi chiêu thức và trụ đường tương đối tốt. Nhưng khi rời bỏ khu rừng thân yêu, bộ kĩ năng của hắn lại tỏ ra kém hiệu quả khi tiêu tốn quá nhiều mana. Vì thế Thần kiếm là một trong những trang bị thiết yếu của hắn ở giai đoạn đi đường, khi cung cấp lượng mana dồi dào và gia tăng khả năng dồn sát thương một cách đáng kể.

LMHT: Top 10 build độc nhưng cực khỏe của các Oppa Hàn tại phiên bản 11.12 - P.1
(Ảnh: ProGuides Challenger League of Legends Guides)

Swain đường trên

Nếu bạn là người dũng cảm, đừng chần chừ mà không thử ngay Swain đi top. Về phép bổ trợ, chúng ta sẽ thay thế Tốc biến bằng Thiêu đốt để gia tăng khả năng solokill và lấy lợi thế sớm trong giai đoạn đi đường. Nhưng đồng nghĩa với việc không có Tốc biến, bạn sẽ luôn trong tình thế có thể bị rừng bạn ghé thăm bất cứ lúc nào.

LMHT: Top 10 build độc nhưng cực khỏe của các Oppa Hàn tại phiên bản 11.12 - P.1
Swain là một vị tướng có khả năng cân hai trên top cực khỏe (Ảnh: ProGuides Challenger League of Legends Guides)

Với lối lên đồ này, chúng ta sẽ lựa chọn Găng tay băng hỏa làm đồ thần thoại, và bảng ngọc sẽ để Kiên định làm nhánh chính nhằm gia tăng sự cứng cáp khi đi đường.

Ryze đi rừng

LMHT: Top 10 build độc nhưng cực khỏe của các Oppa Hàn tại phiên bản 11.12 - P.1
Ryze là tướng đi rừng khá rất thú vị, tuy nhiên bạn nên thử ở đấu thường trước nhé (Ảnh: ProGuides Challenger League of Legends Guides)

Là một vị tướng phụ thuộc mana bậc nhất trong Liên minh huyền thoại, việc đi rừng giúp hắn tránh được tình trạng thiếu hụt năng lượng nhờ sở hữu blue từ sớm. Combo E + Q mang lại khả năng dọn rừng tương đối nhanh chóng. Và khi lên lv6, với việc mở khóa được skill cuối (Vòng Xoáy Không Gian (R)), khiến cho Ryze có thể tạo ra những cơ hội gank từ những vị trí không ngờ tới.

Ngộ Không đi rừng

Dù bị gõ nhẹ ở bản 11.12 khi hắn ta tận dụng quá tốt sức mạnh của combo Rìu đen + Búa rìu sát thần, Ngộ Không vẫn là một vị tướng mạnh trong meta này.

Ngộ Không đi rừng tỏ ra khá hiệu quả, khả năng tiếp cận từ E kết hợp với hiệu ứng khống chế từ chiêu cuối, giúp hắn ta có thể dễ dàng thiết lập một cuộc gank hiệu quả. Cùng với hiệu ứng giảm giáp từ Q cộng với nội tại của Rìu đen, sẽ giúp đồng đội của hắn nhanh chóng hạ gục được kẻ địch.

LMHT: Top 10 build độc nhưng cực khỏe của các Oppa Hàn tại phiên bản 11.12 - P.1
(Ảnh: ProGuides Challenger League of Legends Guides)

Quinn đường giữa

Với khả năng gia tăng tốc chạy tới từ chiêu cuối, Quinn có thể nhanh chóng tham gia và dùng lợi thế về người để dành chiến thắng trong các combat. Điều đó được tận dụng tối đa khi ta đem cô nàng ra mid. Từ mid, Quinn có thể dễ dàng di chuyển tới các lane khác.

LMHT: Top 10 build độc nhưng cực khỏe của các Oppa Hàn tại phiên bản 11.12 - P.1
Cung Phong Linh với nội tại tăng tốc độ chạy mỗi trang bị sở hữu, là một trang bị thần thoại phù hợp với phong cách của Quinn (Ảnh: ProGuides Challenger League of Legends Guides)

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.