Lộ diện gameplay dự án mới của miHoYo, Animal Crossing kết hợp Stardew Valley

Animal Crossing kết hợp Stardew Valley là một thể loại game cực mới lạ, chưa bao giờ được miHoYo khai thác khiến cộng đồng phấn khích.

Từ lâu rồi miHoYo đang có tham vọng mở rộng vũ trụ các tựa game của mình ra thông qua việc tự phát triển một launcher riêng, không chỉ gói gọn trong những Genshin hay Honkai nữa. Và mới đây một trong những dự án game của họ đã được tiết lộ và khiến không ít game thủ tò mò tìm hiểu :

Được biết, nhưng thông tin về một tựa game “Animal Crossing kết hợp Stardew Valley” được miHoYo phát triển đã được một người dùng Twitter đăng tải, kèm theo một vài tấm ảnh minh họa lối chơi trong giai đoạn thử nghiệm kín hiện tại :

Theo miêu tả của người này, thì dự án Animal Crossing kết hợp Stardew Valley của miHoYo sẽ là một tựa game miễn phí và có lẽ là đa nền tảng. Game cũng có cơ chế Gacha, sở hữu tương tác nhiều người chơi và “hàng xóm” xung quanh giống với Animal Crossing.

Bên cạnh đó người chơi sẽ được thử qua vô số hoạt động thú vị như làm bếp, nông trại …. sưu tầm những món phục trang hay nội thất mới. Những yếu tố này không quá lạ trong lối chơi của 2 tựa game Animal Crossing/Stardew Valley nói trên, điều mà nhiều game thủ không biết là miHoYo sẽ áp dụng cơ chế gacha đặc trưng của mình vào thể loại game này như thế nào.

Một điểm đáng chú ý là bài đăng này đã bị xóa hết ảnh vì lý do bản quyền, càng khiến fan thêm tin tưởng là đây là hành động của miHoYo để đảm bảo bí mật cho dự án sắp tới của mình.

Nhìn chung, các tựa game của miHoYo hiện tại vẫn chỉ loanh quanh trong thể loại nhập vai hành động mà thôi. Do vậy dự án mới với lối chơi hoàn toàn khác biệt đang gây chú ý hơn bao giờ hết, với hi vọng rằng miHoYo có thể tạo nên một hit game nữa sau thành công của cả Honkai và Genshin.