Loạt ảnh leak mới của Black Myth: Wukong cho thấy boss Na Tra, Cửu Đầu Trùng

các hình ảnh leak concept mới lại tiếp tục xuất hiện – trong đó có một số nhân vật có vai trò quan trọng trong DLC của Black Myth: Wukong.

Theo như những thông tin đồn đoán từ các Pháp Sư Trung Hoa thì Black Myth: Wukong sẽ có cho mình 2 DLC nữa để hoàn thành cốt truyện Hắc Thần Thoại. Ở bản gốc thì vẫn còn vố số nhân vật, tuyến truyện chưa được khai thác nên hiển nhiên cộng đồng đang hết sức trông chờ vào các DLC để tiếp tục cuộc hành trình phiêu du cùng Ngộ Không.

Trong loạt ảnh leak hôm trước, chúng ta đã thấy 3 Boss Sư Đà Lĩnh của DLC Black Myth: Wukong được thiết kế vô cùng công phu và thiết kế khá giống với bản gốc, nên độ tin cậy của nó cũng có thể xem như xác thực vài phần.

Đến nay, thì các hình ảnh leak concept mới lại tiếp tục xuất hiện – trong đó chúng ta sẽ thấy một số nhân vật có vai trò quan trọng trong Tây Du Ký có thể sẽ xuất hiện trong DLC của Wukong. Nổi bật trong đó là một số cái tên như Cửu Đầu Trùng, Na Tra và thậm chí có cả Sa Tăng – sư đệ của Tôn Ngộ Không và Bạch Long Mã – một thành viên cũng quan trọng không kém của đoàn thỉnh kinh nữa.

Trong số những nhân vật xuất hiện này thì Na Tra là có lẽ không gây bất ngờ lớn lắm khi chúng ta đã thấy ngoại hình nhân vật này trong một trong những đoạn cắt cảnh của game gốc. Còn Sa Tăng và Bạch Long Mã cũng được dự đoán sẽ xuất hiện từ lâu khi chỉ mới có Bát Giới trở lại trong phần game hậu Tây du này.

Cuối cùng là Cửu Đầu Trùng – đây cũng là yêu quái có thực lực và nguồn gốc cao quý bậc nhất trong Tây Du gốc, nên dự đoán tuyến truyện của hắn trong Black Myth: Wukong cũng được chỉnh sửa lại để có vai trò rõ nét hơn.

Theo thông tin từ trước đó, Black Myth: Wukong sẽ có hai phiên bản DLC, trong đó DLC đầu tiên nhiều khả năng sẽ ra mắt vào dịp Tết nguyên đán 2025 với tên gọi Reborn (Tái Sinh).