Mỹ: Máy bay... hết xăng giữa Đại Tây Dương

Một chiếc máy bay của hãng Delta Airlines, Mỹ khi bay qua Đại Tây Dương đã gặp tình trạng "chưa đi đến chợ đã rơi hết tiền" và phải quay lại sân bay. 

Một chiếc máy bay của hãng Delta Airlines, Mỹ khi bay qua Đại Tây Dương đã gặp tình trạng “chưa đi đến chợ đã rơi hết tiền” và phải quay lại sân bay. 

TIN LIÊN QUAN

Theo View From The Wing, vụ việc được ghi nhận vào ngày 25/7 vừa qua. Chuyến bay mang số hiệu DL9923 của hãng Delta Airlines khởi hàng từ sân bay New York-JFK (Mỹ), điểm đến là sân bay Accra (Ghana).

Trong hành trình của mình, máy bay phải bay qua Đại Tây Dương và đây là lúc sự cố về nhiên liệu xảy ra khiến phi hành đoàn phải quay trở lại sân bay ở New York.

Nhiều người cho rằng đây là điềm báo không may. Bởi lẽ, trước ngày khởi hành, phi công chính của chuyến bay gặp vấn đề về sức khỏe nên đã phải hoãn thời gian cất cánh, lần thứ 2 khởi hành cũng không mấy tốt đẹp khi máy bay… suýt hết xăng giữa biển.

Cụ thể, sau khoảng hơn 2 tiếng kể từ lúc cất cánh, khi đang ở giữa Đại Tây Dương, cơ trưởng mới phát hiện ra vấn đề về nhiên liệu của máy bay và buộc phải quay lại. Sau khi đươc tiếp viên thông báo máy bay bị “rò rỉ nhiên liệu”, nhiều hành khách đã rất bực tức và cho rằng hãng hàng không đã mắc sai lầm ngớ ngẩn, rõ ràng máy bay phải được bảo trì trước mỗi lần cất cánh thì tại sao lại không phát hiện ra lỗi ???.

Xiaomanyc, một du khách trên máy bay cho biết anh đã có trải nghiệm kinh hoàng nhất cuộc đời mình:

“Thật khủng khiếp, lúc đó là đang ở giữa biển và tiếp viên nói với chúng tôi là máy bay sắp hết xăng rồi. Trời đất ạ, trong khi đó chiếc máy bay này mới cất cánh được 2 tiếng”, anh nói.

Rất may là máy bay vẫn quay trở lại New York an toàn. Ngay lập tức đội cứu hộ đã có mặt để hỗ trợ hành khách sơ tán.

Hãng hàng không Delta Airlines đã đưa ra kết luận rằng máy bay “mất cân bằng nhiên liệu” và nhận lỗi về phía mình.

“Chuyến bay DL9923 vào ngày 25/7, đăng ký từ JFK (New York) đến Accra, đã quay trở lại New JFK vì trục trặc kỹ thuật. Tất cả hành khách đều an toàn, đó là điều chúng tôi muốn khẳng định. Đồng thời chúng tôi cam đoan những sự cố đáng tiếc sẽ không xảy ra nữa”.

“Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi sâu sắc đến những hành khách, rất xin lỗi vì các bạn đã có những trải nghiệm tồi tệ và chúng tôi sẽ khắc phục nó ngay lập tức”, phát ngôn viên của hãng nói.

Đu trend sống trên xe van, cô gái thành người vô gia cư lúc nào không hay