Mất cả laptop và điện thoại, game thủ còn bị trộm mắng

Góc “khá cay” của 1 game thủ trong Group  Dota2VN, anh vừa bị mất đồng đồ trị giá không dưới 3 chục triệu đồng mà còn bị trộm chửi sấp mặt.

Một tình huống trớ trêu và cũng là bài học cho những người bất cẩn. Tuy không phải là tháng cao điểm của trộm cướp nhưng đất càng chật, người càng đồng, các tệ nạn cũng sinh ra đủ loại, muôn hình vạn trạng. Chỉ 1 phút bất cẩn thôi, cả khoản đồ đạc với giá trị lớn đã không cánh mà bay.

Mới đây, 1 game thủ trên Dota2VN vừa chia sẻ lại khoảnh khắc bực không thể tả nổi của bản thân.

“Chuyện là đêm hôm qua nhà e có trộm vào nhà và bị mất 2 cái điện thoại ( 1 ipX và 1 ip7 ) và mất luôn cả cái lap của em. Sáng e cũng khá là bàng hoàng nhưng mà cũng thôi , mất thì cũng mất rồi nhưng ko đ** m* nhà nó e phát hiện ra 1 mảnh giấy đặt trên bàn lap của em và 100% là do th trộm nó để lại , d** nghĩ lại giờ vẫn thấy cay.”

hgnbhnb Mất cả laptop và điện thoại, game thủ còn bị trộm mắng 1

“LẦN SAU NGỦ NHỚ!!! KHÓA CỬA SAU VÀO THẰNG N**”

Mất đồ giá trị vài chục triệu đã bực, lại còn bị trộm vứt lại mẩu giấy trêu tức, thật đúng là nỗi bực nhân đôi. Nhiều lời khuyên cho rằng, anh bạn game thủ  này nên khai báo công an ngay. Tuy trộm rất ít khi viếng thăm 1 chỗ 2 lần vào cùng khoảng thời gian nhưng vì 1 phút sơ hở lần nữa, mất thêm đồ thì còn tai hại hơn.

Mùa hè nắng nóng, lại chơi đêm muộn, các bạn game thủ nhớ khóa cửa, kiểm tra kĩ càng trước khi đi ngủ nhé.